Thủ Thiêm Garden mang thông điệp “Vườn ngọc trong phố”, mong muốn đem đến cho cộng đồng một cuộc sống vẹn tròn, sung túc cả về vật chất lẫn tinh thần, như hình ảnh lung linh của viên ngọc – giàu sang, phú quý. hơn nữa với mật độ xây dựng chỉ 30,2 %, có khả năng nói là khá thấp và chú trọng đến mảng xanh cho cư dân,

Dự án High Intela sắp ra mắt ☎ 0939 080 870 ✓ Bảng Giá ✓ Nhà Mẫu ✓Ưu đãi | Vị trí: mặt tiền Đại lộ Võ Văn Kiệt, vòng xoay Vành Đai Trong. ĐẶT CHỖ ƯU TIÊN CHỌN CĂN ĐẸP NGAY

Dự án High Intela sắp ra mắt ☎ 0939 080 870 ✓ Bảng Giá ✓ Nhà Mẫu ✓Ưu đãi | Vị trí: mặt tiền Đại lộ Võ Văn Kiệt, vòng xoay Vành Đai Trong. ĐẶT CHỖ ƯU TIÊN CHỌN CĂN ĐẸP NGAY

Dự án Gem Riverside

Can ho West Intela với mức giá bình dân nhưng khách hàng sẽ sở hữu được công nghệ căn hộ thông minh (SMART HOME) cùng vị trí đắc địa, cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh.

Can ho West Intela với mức giá bình dân nhưng khách hàng sẽ sở hữu được công nghệ căn hộ thông minh (SMART HOME) cùng vị trí đắc địa, cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh.

. Với vị trí đặc biệt, Everde City không chỉ thu hút sự quan tâm của khách hàng có nhu cầu ở thực. Mà còn được nhiều nhà đầu tư lựa chọn. Đánh giá cao bởi tiềm năng gia tăng giá trị bất động sản trong tương lai gần. Dự án Gem Riverside Sức thu hút người mua của RichStar Novaland | Nhà tiền chế _ Xu hướng xây dựng mới

Cửa nhựa cao cấp

Sức thu hút người mua của RichStar Novaland



Quận Tân Phú là một trong những quận tấp nập, sầm uất các hoạt động thương mại, dịch vụ. Nắm bắt được điểm nổi bật này, tập đoàn Novaland đã cho ra mắt RichStar Novaland với loại hình đầu khá đa dạng là khu phức hợp nhà chung cư, thương mại, dịch vụ.
Nằm trãi dài 250m trên đường Hòa Bình, là một đường huyết quản của quận Tân Phú. chung cư nằm gần nhiều siêu thị, trung tâm mua sắm, trường họa,… Những nơi sầm uất các hoạt động hằng ngày của con người.

Song song với các điều kiện hấp dẫn mà Dự án RichStar mang lại. CĐT là tập đoàn Novaland luôn mong muốn khách hàng của họ có thể trãi nghiệm cuộc sống hàng ngày với hoàn chỉnh các tiện ích vây quanh. do đó, ngay tại khu vực tòa nhà, realdatxanh có cho thi công nhiều công trình. Trong đó là các tiện ích nội khu riêng biệt, chắc chắn cho dân cư có một sinh sống đầy đủ mọi nội thất.
Tại đây, có hồ bơi tân tiến, khu công viên công cộng nội khu tạo không khí trong lành cho cả tòa nhà, spa làm đẹp với các dụng cụ, service chiều chuộng đẳng cấp, phòng tập gym đẳng cấp trong địa điểm tại, khu vui chơi phục vụ cho trẻ em để trẻ có cách phát triển một cách toàn diện nhất,…vv. Và còn không thiếu các tiện ích nỗi bật khác nữa.

Ngoài những tiện ích mà căn hộ cấp cao Richstar đem đến. đề án này còn thu hút khách xem nhà bởi cách thi công theo mô hình phương tây vô cùng sang trọng và tân tiến. Trong căn hộ bao gồm đầy đủ các vật dụng nội thất hữu ích cho một ngôi nhà. Các nội thất được nhà đầu tư quyết định kỹ càng để mang lại cho khách hàng sự trãi nghiệm tuyệt hảo nhất về sự ca cấp, nội thất.
Nếu các khách hàng đang có yêu cầu có được một nhà chung cư đẳng cấp, tân tiến thì hãy tìm đến Chung cu RichStar. Vì những gì chùng tôi thiết kế và thi công đều với mục tiêu đem đến cho các quý khách những điều tối ưu nhất về một căn hộ cấp cao tối ưu. Và khía cạnh khác, giá trị nhà chung cư hết sức hợp lý. Sẽ làm vừa lòng các quý khách đang mong muốn có được chung cư như trong mơ.



0 Respones to " Sức thu hút người mua của RichStar Novaland "

 
| Đất Xanh | căn hộ sunview town | Dự án Opal Skyview | Opal Garden | Opal Tower | Tập Đoàn Đất Xanh | can ho Opal Riverside | can ho Opal Riverside | Opal Riverside