Thủ Thiêm Garden mang thông điệp “Vườn ngọc trong phố”, mong muốn đem đến cho cộng đồng một cuộc sống vẹn tròn, sung túc cả về vật chất lẫn tinh thần, như hình ảnh lung linh của viên ngọc – giàu sang, phú quý. hơn nữa với mật độ xây dựng chỉ 30,2 %, có khả năng nói là khá thấp và chú trọng đến mảng xanh cho cư dân,

Dự án High Intela sắp ra mắt ☎ 0939 080 870 ✓ Bảng Giá ✓ Nhà Mẫu ✓Ưu đãi | Vị trí: mặt tiền Đại lộ Võ Văn Kiệt, vòng xoay Vành Đai Trong. ĐẶT CHỖ ƯU TIÊN CHỌN CĂN ĐẸP NGAY

Dự án High Intela sắp ra mắt ☎ 0939 080 870 ✓ Bảng Giá ✓ Nhà Mẫu ✓Ưu đãi | Vị trí: mặt tiền Đại lộ Võ Văn Kiệt, vòng xoay Vành Đai Trong. ĐẶT CHỖ ƯU TIÊN CHỌN CĂN ĐẸP NGAY

Dự án Gem Riverside

Can ho West Intela với mức giá bình dân nhưng khách hàng sẽ sở hữu được công nghệ căn hộ thông minh (SMART HOME) cùng vị trí đắc địa, cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh.

Can ho West Intela với mức giá bình dân nhưng khách hàng sẽ sở hữu được công nghệ căn hộ thông minh (SMART HOME) cùng vị trí đắc địa, cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh.

. Với vị trí đặc biệt, Everde City không chỉ thu hút sự quan tâm của khách hàng có nhu cầu ở thực. Mà còn được nhiều nhà đầu tư lựa chọn. Đánh giá cao bởi tiềm năng gia tăng giá trị bất động sản trong tương lai gần. Dự án Gem Riverside 5 điểm nhấn tại Hưng Phát Golden Star | Nhà tiền chế _ Xu hướng xây dựng mới

Cửa nhựa cao cấp

5 điểm nhấn tại Hưng Phát Golden Star



Tiện ích nội thất đạt chuẩn 5 sao, được cấu trúc và xây dựng bởi nhiều công ty đầu tư nổi tiếng toàn cầu là ưu thế nhất trong dự án bất động sản đầu tư The Golden Star.
Vị trí trắc địa
Nằm trong Vị trí trắc địa trong khu trung tâm dự án bất động sản Nam Hồ Chí Minh,The chung cư Golden Star rất thuận tiện cho việc đi lại đến các vùng kế bên, các khu căn hộ Phú Mỹ Hưng, quận 4, Quận 8, huyện Nhà bè. dự án cách đường cao tốc Long Thành-Giầu dây chỉ với 700m.

Trong thời điểm tới, khi đường xa lộ Long Thành-Giầu Dây di chuyển với lộ trình cap tốc Sài Gòn-Trung Lương(trong quá trình đang thi công) rất tiện lợi khi các cộng đồng các tỉnh miền Đông và các miền Tây. lúc này, đề án căn hộ Căn hộ Hưng Phát 3 sẽ tăng giá thành trong tương tai không xa.
giá thành tranh đua
Với bí quyết nhiều năm trong chuyên ngành xây dựng, chủ đầu tư Hưng Lộc Phát trên nền cơ sở và mẹo vàng vốn có, sẽ đựa chung cư Golden Star vào làm việc trong thời điểm không xa, giá bán của các nhà chung cư sẽ ở mức hợp lí trên phân khúc bất động sản. Ngoài ra, do quỹ đất được CĐT dự tính từ nhiều năm trước đây cũng là một lợi thế tranh giành giá ban so với các dự án cùng phân khúc trong cùng khu vực phía Nam Sài Gòn. đề án các căn hộ được kiến trúc với diện tích vừa và nhỏ, phù hợp tài chính với cư dân có yêu cầu và nhà ở.
Đơn vị tư vấn thiết kế, tư vấn thương hiệu hàng đầu
Hưng Lộc Phát chăm chúc từng chi tiết trong đề án chung cư đẳng cấp, để người dân cuộc sống hiện đại tại đây sẽ có một môi trường thân thiện. The Golden Star được tư vấn và thiết kế bởi công ty Ong & Ong đến từ Singapo, hứa hẹn sẽ đem lại sản phẩm sinh sống đẳng cấp nhất tại Quận 7.
Ngoài ra, chủ đầu tư hưởng dụng nhiều vật liệu cấp cao kế thừa sự tính hoa từ các đề án bật nhất vô nhị tại các chung cư có tên tuổi trong TP. Lắp đặt các căn hộ từng mẫu chi tiết: cấu trúc nhà vệ sinh ToTo, bếp Mallosa, gạch cẩm thạch , kính 2 lớp….
Tiện ích nội khu 5 sao
dự án bất động sản chung cư Golden Star được trang bị những thiết bị bảo vệ nôi khu, quản lý bằng 3 lớp giữ, đây là điểm đặt biệt cho quý khách khi quyết định nhà chung cư, hoặc sự phục vụ cho thuê để ở. thời kỳ này ngoài những nhân tố không gian, chất lượng căn hộ, tất cả cách quý khách koi trọng đó là bảo vệ khu vực.

Giao nhà đúng thời hạn, chất lượng như cam đoan
thời kỳ này tiến độ xây dựng tại đề án đang gấp rút vô cùng khẩn trương đúng mục tiêu đã đưa ra. Căn hộ The Golden Star là dự án thứ 3 mà CĐT Hưng Lộc Phát triển khai, với thế mạnh thương hiệu, mẹo nhỏ từ các đề án trên Công ty quản lý Hưng lộc Phát khẳng định sẽ đã đi vào hoạt động dự án bất động sản theo dúng kế hoạch cam đoan sẽ đúng theo hợp đồng quy chuẩn.



0 Respones to " 5 điểm nhấn tại Hưng Phát Golden Star "

 
| Đất Xanh | căn hộ sunview town | Dự án Opal Skyview | Opal Garden | Opal Tower | Tập Đoàn Đất Xanh | can ho Opal Riverside | can ho Opal Riverside | Opal Riverside