Thủ Thiêm Garden mang thông điệp “Vườn ngọc trong phố”, mong muốn đem đến cho cộng đồng một cuộc sống vẹn tròn, sung túc cả về vật chất lẫn tinh thần, như hình ảnh lung linh của viên ngọc – giàu sang, phú quý. hơn nữa với mật độ xây dựng chỉ 30,2 %, có khả năng nói là khá thấp và chú trọng đến mảng xanh cho cư dân,

Dự án High Intela sắp ra mắt ☎ 0939 080 870 ✓ Bảng Giá ✓ Nhà Mẫu ✓Ưu đãi | Vị trí: mặt tiền Đại lộ Võ Văn Kiệt, vòng xoay Vành Đai Trong. ĐẶT CHỖ ƯU TIÊN CHỌN CĂN ĐẸP NGAY

Dự án High Intela sắp ra mắt ☎ 0939 080 870 ✓ Bảng Giá ✓ Nhà Mẫu ✓Ưu đãi | Vị trí: mặt tiền Đại lộ Võ Văn Kiệt, vòng xoay Vành Đai Trong. ĐẶT CHỖ ƯU TIÊN CHỌN CĂN ĐẸP NGAY

Dự án Gem Riverside

Can ho West Intela với mức giá bình dân nhưng khách hàng sẽ sở hữu được công nghệ căn hộ thông minh (SMART HOME) cùng vị trí đắc địa, cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh.

Can ho West Intela với mức giá bình dân nhưng khách hàng sẽ sở hữu được công nghệ căn hộ thông minh (SMART HOME) cùng vị trí đắc địa, cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh.

. Với vị trí đặc biệt, Everde City không chỉ thu hút sự quan tâm của khách hàng có nhu cầu ở thực. Mà còn được nhiều nhà đầu tư lựa chọn. Đánh giá cao bởi tiềm năng gia tăng giá trị bất động sản trong tương lai gần. Dự án Gem Riverside Đất Xanh công bố đề án resort Opal Riverside Thủ Đức | Nhà tiền chế _ Xu hướng xây dựng mới

Cửa nhựa cao cấp

Đất Xanh công bố đề án resort Opal Riverside Thủ Đức



Bất động sản Đất Xanh công bố dự án bất động sản resort Căn hộ Opal Riverside

Dự án Opal Riverside – khu chung cư resort bên sông Sài Gòn có 35 tiện ích nội khu đẳng cấp như bến du thuyền, công viên cây xanh bên sông rộng 1ha, hệ thống vườn trên cao cùng mô hình thiết kế sang trọng, hiện đại, được đưa tin với giá từ 1,6 tỷ đồng/căn 2 phòng ngủ đã thực sự hấp dẫn người mua.
 
Ngày 08/05/2016, tại Trung tâm hội nghị White Palace, Quận Phú Nhuận, TP.HCM, BĐS Đất Xanh chính thức công bố khu căn hộ resort Căn hộ Opal Riverside bên sông SG. Sự kiện đã thu hút hơn 1.000 quý khách tham dự.
 
Lễ đưa tin dự án resort Căn hộ Opal Riverside đã bắt mắt hơn 1.000 bạn tham gia
 
Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Khánh Hưng, Giám đốc Điều hành realdatxanh, cho biết: “đời sống càng ngày càng nâng cao, xu hướng chọn nhà của cư dân cũng đã sửa đổi: nhà không chỉ là nơi để ở mà còn phải là nơi tận hưởng đời sống và giải tỏa mọi áp lực sau hàng ngày làm việc mệt mỏi. Nắm bắt được nhân tố này, realdatxanh đã thi công Opal Riverside xứng tầm chung cư nghỉ dưỡng ngay gần trung tâm Sài Gòn. khía cạnh khác, đề án có vị trí đặc trưng hấp dẫn nằm ngay bên sông HCM thơ mộng. Các doanh nghiệp cùng phát triển Opal Riverside Thủ Đức được BĐS Đất Xanh chọn là các tên tuổi nổi tiếng trong và ngoài nước như: Vietinbank – Ngân hàng bảo lãnh dự án bất động sản; Ong & Ong Singapore và Green Design – Tư vấn kiến trúc; AIC – Tư vấn giám sát; … Với việc hợp tác với các công ty uy tín, Đất Xanh mong muốn tạo nên sản phẩm chất lượng, đẳng cấp nhằm mang lại một cuộc sống hiện đại ưu việt cho quý khách. Đây chính là yếu tố để những KH có nhu cầu thực cũng như những nhà đầu tư cảm thấy khả quan và quan tâm tới đề án”.
 
Căn hộ Opal Riverside nằm ngay bên sông Sài Gòn tại vị trí dự án đẹp nhất của quận Thủ Đức (đường số 10, P. Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức, TP.HCM), liền kề quận 2 và đối diện bán đảo Thanh Đa. đề án có tổng vốn đầu tư gần 1.000 tỷ đồng với tổng diện tích hơn 20.000m2, trong đó: qui mô sàn thi công hơn 68.000m2; tỷ lệ xây dựng 19%. Quy mô dự án bất động sản: gồm 3 tháp (A1, A2 và B), cao 19 tầng, mỗi tháp gồm 1 tầng hầm với 626 chung cư (gồm chung cư phong cách, chung cư sân vườn và nhà chung cư penthouse). Các chung cư được cấu trúc từ 2 đến 3 phòng ngủ, có diện tích từ 66m2 đến 122m2.
 
khách hàng tìm hiểu căn hộ của Opal Riverside Thủ Đức
 
Thực tế, mật độ phủ xanh của Opal Riverside Thủ Đức chiếm hơn 50% qui mô, perfect sự di chuyển xanh giữa nội khu và bên ngoài dựa trên ý tưởng thiết kế xuyên suốt được lấy cảm hứng từ nước và rừng cây nhằm đem lại môi trường sống gần gũi với thiên nhiên ngay tại thành thị, đảm bảo yếu tố sang trọng và hiện đại. Từ những ý tưởng đó, các thiết kế sư đã tạo nên một tuyệt tác Căn hộ Opal Riverside vươn mình kiêu hãnh như một viên ngọc xanh bên dòng sông TP.HCM hiện đại và phồn hoa.
 
Điểm đặc biệt đầu tiên của Can ho Opal Riverside phải kể đến là bến du thuyền Dự án Opal Riverside (điểm đi đến giữa sông và công viên Opal). Cầu tàu được phủ bởi một màu thiên nhiên của thảm cỏ xanh và cây dây leo. Từ cầu tàu, du khách có mẹo hay xuống du thuyền để lưu thông về Quận 1, Quận 2 thông qua bến tàu Tân Cảng, Thảo Điền hoặc bến tàu Bạch Đằng. công viên cây xanh Opal rộng gần 1ha mang đậm vẻ đẹp mô hình nhiệt đới với bảng phối cảnh chủ đạo là nước và rừng cây như: hệ thống cây xanh, thảm cỏ được bố trí xen kẽ với với không gian mặt nước như khu tiểu cảnh, đài phun nước nhằm điểm thêm vẻ đẹp của công viên cây xanh, cũng như cộng hưởng hài hòa không khí tự nhiên cho toàn địa điểm tại. Phía sát bờ sông, các kiến trúc sư đã khéo léo đặt những hàng ghế dài trên bãi cát bên cạnh những cây dù trắng, đem đến một bầu không khí thoáng mát, thanh bình, thư thái bên dòng sông HCM vào mỗi buổi sáng cũng như chiều tối, một cảm xúc thật như đang ở một resort êm đềm.
Nhằm tôn vẻ đẹp và đẳng cấp của dự án resort Can ho Opal Riverside, ngoài nhân tố không gian xanh, kiến trúc bên trong mỗi căn hộ chú ý nhân tố sang trọng, hiện đại và giao hòa với môi trường xung quanh. Tất cả các phòng trong nhà chung cư đều được tiếp xúc với ánh sáng thiên nhiên và gió trời. cấu trúc của phòng khách liên thông với phòng ăn và địa điểm tại bếp, với kiến trúc này không chỉ tiết kiệm qui mô mà còn tạo nên một không gian sống thơ mộng, từ trong các chung cư, dân cư ngắm thẳng tầm nhìn ra công viên cây xanh bên dòng nước trong xanh của sông Sài Gòn. Cửa chính thông ra ban công của phòng khách được mở ra tối đa để đón ánh sáng thiên nhiên và không khí mát lành từ phía sông thổi vào.
 
Hệ thống tiện nghi cũng được quyết định từ các danh tiếng đẳng cấp, chắc chắn độ thẩm mỹ cao, tinh tế và thân thiện với môi trường: gạch đẳng cấp, phòng ngủ sàn gỗ, kệ bếp mặt đá tự nhiên, buồng tắm kính đứng. Thiết bị vệ sinh cao cấp được sử dụng từ các uy tín Toto, American Standard, Johnson Suisse hoặc thương hiệu khác tương đương. đặc biệt, dự án resort Dự án Opal Riverside được tích hợp hệ thống công nghệ tân tiến như: thực thi công nghệ smarthome; 100% nhà chung cư đều được trang bị hệ thống khóa từ thông minh; hệ thống gọi điện thoại nội bộ - intercom, đảm bảo gìn giữ 24/7 cho người dân đời sống tại Opal Riverside Thủ Đức.
Một nhân tố trọng tâm khác góp phần làm giá trị tăng lên của dự án resort Dự án Opal Riverside và hấp dẫn khách hàng là việc tích hợp các yếu tố môi trường xung quanh vào 35 tiện ích bên trong cao cấp như hồ bơi, khu BBQ, vườn tĩnh tâm, khu vui chơi trẻ em, phòng tập thể dục, khu thể thao đa năng, sảnh lounge đón khách… sẽ mang lại cho các dân cư và gia đình một đời sống trọn vẹn và đẳng cấp như đang ở resort 5 sao giữa lòng TP nhộn nhịp.
 
Trong buổi lễ Đất Xanh Group cũng thông báo chương trình ưu đãi hấp dẫn của Chung cư Opal Riverside như: giao nhà hoàn tất, tặng tiện nghi cấp cao; rút thăm trúng thưởng xe Mercedes C-Class 2016 sang trọng, trị giá 1,4 tỷ đồng; rút thăm trúng các giải thưởng thẻ VIP hưởng dụng service spa & fitness của La Cochinchine, service gym và yoga của Getfit.
 
Để nghiên cứu kỹ thêm về nguồn tin dự án bất động sản, xin vui lòng Điện thoại:
Hotline: 0939.080.870
Xem thêm các dự án khác của chúng tôi:
- căn hộ Luxcity quận 7


0 Respones to " Đất Xanh công bố đề án resort Opal Riverside Thủ Đức "

 
| Đất Xanh | căn hộ sunview town | Dự án Opal Skyview | Opal Garden | Opal Tower | Tập Đoàn Đất Xanh | can ho Opal Riverside | can ho Opal Riverside | Opal Riverside