Thủ Thiêm Garden mang thông điệp “Vườn ngọc trong phố”, mong muốn đem đến cho cộng đồng một cuộc sống vẹn tròn, sung túc cả về vật chất lẫn tinh thần, như hình ảnh lung linh của viên ngọc – giàu sang, phú quý. hơn nữa với mật độ xây dựng chỉ 30,2 %, có khả năng nói là khá thấp và chú trọng đến mảng xanh cho cư dân,

Dự án High Intela sắp ra mắt ☎ 0939 080 870 ✓ Bảng Giá ✓ Nhà Mẫu ✓Ưu đãi | Vị trí: mặt tiền Đại lộ Võ Văn Kiệt, vòng xoay Vành Đai Trong. ĐẶT CHỖ ƯU TIÊN CHỌN CĂN ĐẸP NGAY

Dự án High Intela sắp ra mắt ☎ 0939 080 870 ✓ Bảng Giá ✓ Nhà Mẫu ✓Ưu đãi | Vị trí: mặt tiền Đại lộ Võ Văn Kiệt, vòng xoay Vành Đai Trong. ĐẶT CHỖ ƯU TIÊN CHỌN CĂN ĐẸP NGAY

Dự án Gem Riverside

Can ho West Intela với mức giá bình dân nhưng khách hàng sẽ sở hữu được công nghệ căn hộ thông minh (SMART HOME) cùng vị trí đắc địa, cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh.

Can ho West Intela với mức giá bình dân nhưng khách hàng sẽ sở hữu được công nghệ căn hộ thông minh (SMART HOME) cùng vị trí đắc địa, cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh.

. Với vị trí đặc biệt, Everde City không chỉ thu hút sự quan tâm của khách hàng có nhu cầu ở thực. Mà còn được nhiều nhà đầu tư lựa chọn. Đánh giá cao bởi tiềm năng gia tăng giá trị bất động sản trong tương lai gần. Dự án Gem Riverside dự án Golden Star có thật hấp dẫn với giới đầu tư? | Nhà tiền chế _ Xu hướng xây dựng mới

Cửa nhựa cao cấp

dự án Golden Star có thật hấp dẫn với giới đầu tư?



Trong vài năm trở lại đây, khu vực Nam Sài Gòn vươn mình trở thành khu đô thị phát triển mạnh mẽ nhất của TP.HCM. Trong đó Quận 7 được xem là tọa lạc vàng của khu Nam, là cửa ngõ giao thông đường bộ và đường thủy quan trọng trong địa điểm tại. Với điều kiện tiện lợi đó đã thu hút hàng loạt các công trình, dự án BĐS tại đây. Và đề án Căn hộ The Golden Star quận 7 nằm ngay mặt đường đường đường Nguyễn Thị Thập sẽ là một trong những dự án bất động sản lý tưởng, đẳng cấp bắt mắt nhiều bạn nhà đầu tư tập trung từ cấu trúc xây dựng, tiện ích tuyệt hảo, chắc chắn một cuộc sống hoàn chỉnh nội thất cho KH.
Quận 7 trong thời điểm trở lại đây được coi là một vị trí vàng của khu Nam với hệ thống cơ sở vật chất hạ tầng giao thông phát triển đồng bộ. Vì thế, nơi đây có một vị trí chiến lược trọng điểm rất lớn đối với các nhà đầu tư. Điển hình như khu Phú Mỹ Hưng là 1 khu đô thị bậc nhất của cả nước.

Để có được một chung cư vị trí dự án đẹp, nằm gần khu trung tâm, tiện ích đầy đủ lại có giá bán hấp dẫn tại thời gian thời điểm hiện tại vốn đã không phải là chuyện dễ dàng, đặc biệt là các gia đình nhỏ hoặc đối tượng khách là người độc thân chưa có nguồn số tiền dư dả. Hoặc cũng có khả năng là các dự án đang mở bán thời điểm hiện tại vẫn chưa cung cấp nhu cầu đa dạng của các gia đình về một loạt phong cách khắc khe mà chỉ một căn hộ, một dự án bất động sản trong mơ mới có cách mang lại.

Căn hộ The Golden Star quận 7 bạn sẽ hoàn toàn ưng ý khi chọn lựa nó, vừa để ở kết hợp cho thuê, mở mua bán được Công ty CP đầu tư BDS Hưng Lộc Phát cho ra đời được nếu như làn gió mới làm biến đổi mọi quan niệm và mong chờ của bạn về một sản phẩm chất lượng đa năng ngay tại khu dân cư sầm uất nhất Hồ Chí Minh.
vị trí tại tọa lạc vàng tốt

chung cư Căn hộ The Golden Star quận 7, Quận 7 với vị trí ngoài đường Nguyễn Thị Thập đoạn giao cắt với Nguyễn Văn Linh là 2 trục đường huyết quản của khu Nam TPHCM, liền kề với khu dân cư Phú Mỹ Hưng, khu Sunrise City, Khu Himlam Kênh Tẻ sầm uất. cho nên, nhà chung cư Căn hộ The Golden Star được thừa hưởng toàn bộ các tiện ích cấp cao của khu đô thị bậc nhất TPHCM.
Với hệ thống giao thông thuận lợi, từ dự án dân cư của Golden Star quận 7 sẽ dễ dàng đi đến đến khu đô thị Phú Mỹ Hưng, trung tâm Quận 1 cũng như một số phút đi đến Quận 4, Quận 8, khu Nhà Bè và một ít vùng lân cận tại địa điểm tại như: Bình Dương, Long An, Đồng Nai
kiến trúc tân tiến, giản đơn, tinh tế

Căn hộ Golden Star có thiết kế hiện đại, đơn giản nhưng đầy tinh tế của chủ đầu tư hầu hết 457 căn 3 tháp ( cao 20 – 27 tầng ) tại khu nhà chung cư đều có hướng nhìn ra khu Nam TP.HCM sinh động mang đến cho quý quý khách cảm giác thoải mái khi sinh sống lập nghiệp tại đây. Với kiến trúc đặc trưng từ các thiết kế sư các căn hộ tại đây tuyệt hảo hóa về chức năng căn hộ, tiết kiệm tổng diện tích đưa đến sự thoải mái cho KH. Sử dụng mảng xanh, ánh sáng thiên nhiên làm chủ đạo nhằm mong muốn dẫn đến 1 không gian sống, lý tưởng ngập tràn sinh khí cho từng căn hộ cũng như mang lại không khí thiên nhiên thoáng khí hài hòa giữa con người và môi trường xung quanh.

Tại dự án do quy mô trong địa điểm tại đường Nguyễn Thị Thập khá khan hiếm do đó các mảng xanh của Golden Star sẽ được cấu trúc ở tầng 15 hoặc 16 của dự án bởi đây là khoảng cách khá thích hợp để kiến trúc vườn treo bởi độ thoáng mát, đón gió tốt và có tầm nhìn đẹp. Cây xanh sẽ được bố trí xuyên suốt khắp tòa nhà nhằm tạo khoảng xanh, tinh túy xanh cho khu chung cư.
Bên cạnh đó các hệ thống về an ninh, thang máy dùng thẻ từ sẽ được Căn hộ Hưng Phát 3 phát triển thêm bằng việc Sử dụng các hệ thống tân tiến hơn so với các dự án bất động sản trước. Và nhằm tạo ra sự tiện nghi, cao cấp, sang trọng cho KH, CĐT chọn lựa lắp đặt hệ thống Smart home của BKAV vào chắc chắn 100% cho chung cư. Ngoài ra, các thiết kế tiện nghi kèm theo nhà chung cư khi CĐT giao nhà chung cư The Golden Star cũng sẽ là những vật liệu cao cấp và sang trọng bậc nhất.

Hệ thống tiện ích vượt trội

bên trong
Ngoài việc hướng đến một khu dân cư đẳng cấp, tân tiến, chắc chắn cuộc sống an lành, tối ưu cho mọi người dân cuộc sống hiện đại tại đây, Căn hộ Hưng Phát 3 đã lưu ý trong việc đầu tư hệ thống tiện ích tân tiến như: 3 tầng tại dự án là trung tâm thương mại với hệ thống siêu thị mini, cafe, nhà hàng…

Tại đây, bạn dễ dàng thoải mái mua sắm, giải trí, tập gym, hồ bơi, làm đẹp tại Spa với hệ thống thang máy thông minh đi lại thuận tiện.

Ngoại khu
+ Về thương mại : cách Phú Mỹ Hưng 800m, LOTTE 2km, khu TTTM Vivo City 2,5km, chợ Bến Thành 5km.
+ Về giáo dục: nhà chung cư Căn hộ The Golden Star Nguyễn Thị Thập được thừa hưởng 1 nền giáo dục tốt nhất như ĐH RMIT 3km, ĐH Tôn Đức Thắng 3,5km, ĐH số tiền Maketting 2,8 km… và trường quốc tế Vstar cấp 1 2 3…
+ Về Y tế: nhà chung cư Hưng Phát 3 nằm ngay BV Q7, BV FV, BV Tim Tâm Đức…
chủ đầu tư thương hiệu
doanh nghiệp Cổ Phần Đầu Tư Hưng Lộc Phát là 1 Công ty quản lý thương hiệu trên phân khúc BĐS VN với thành tựu rực rỡ từ các dự án đi trước như : Hưng Phát 1 ( đã bàn giao ), Hưng Phát Silver Star ( đề án đang bán với tần suất chuyển nhượng tốt ) và tiếp nối là dự án Căn hộ The Golden Star Quận 7 ( dự kiến tung ra phân khúc vào cuối năm nay ).

Qua những thành công trên CĐT thấu hiểu quan tâm của bạn cũng như sứ mệnh đem đến cho cư dân 1 sản phẩm chất lượng, đảm bảo về giá cả vừa túi tiền cho quý quý khách. Đó cũng là lý do CĐT sẽ tung sản phẩm chất lượng Golden Star vào cuối năm nay.



0 Respones to " dự án Golden Star có thật hấp dẫn với giới đầu tư? "

 
| Đất Xanh | căn hộ sunview town | Dự án Opal Skyview | Opal Garden | Opal Tower | Tập Đoàn Đất Xanh | can ho Opal Riverside | can ho Opal Riverside | Opal Riverside