Thủ Thiêm Garden mang thông điệp “Vườn ngọc trong phố”, mong muốn đem đến cho cộng đồng một cuộc sống vẹn tròn, sung túc cả về vật chất lẫn tinh thần, như hình ảnh lung linh của viên ngọc – giàu sang, phú quý. hơn nữa với mật độ xây dựng chỉ 30,2 %, có khả năng nói là khá thấp và chú trọng đến mảng xanh cho cư dân,

Dự án High Intela sắp ra mắt ☎ 0939 080 870 ✓ Bảng Giá ✓ Nhà Mẫu ✓Ưu đãi | Vị trí: mặt tiền Đại lộ Võ Văn Kiệt, vòng xoay Vành Đai Trong. ĐẶT CHỖ ƯU TIÊN CHỌN CĂN ĐẸP NGAY

Dự án High Intela sắp ra mắt ☎ 0939 080 870 ✓ Bảng Giá ✓ Nhà Mẫu ✓Ưu đãi | Vị trí: mặt tiền Đại lộ Võ Văn Kiệt, vòng xoay Vành Đai Trong. ĐẶT CHỖ ƯU TIÊN CHỌN CĂN ĐẸP NGAY

Dự án Gem Riverside

Can ho West Intela với mức giá bình dân nhưng khách hàng sẽ sở hữu được công nghệ căn hộ thông minh (SMART HOME) cùng vị trí đắc địa, cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh.

Can ho West Intela với mức giá bình dân nhưng khách hàng sẽ sở hữu được công nghệ căn hộ thông minh (SMART HOME) cùng vị trí đắc địa, cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh.

. Với vị trí đặc biệt, Everde City không chỉ thu hút sự quan tâm của khách hàng có nhu cầu ở thực. Mà còn được nhiều nhà đầu tư lựa chọn. Đánh giá cao bởi tiềm năng gia tăng giá trị bất động sản trong tương lai gần. Dự án Gem Riverside Căn hộ Opal Riverside đánh giá vài nét đẹp resort cao cấp | Nhà tiền chế _ Xu hướng xây dựng mới

Cửa nhựa cao cấp

Căn hộ Opal Riverside đánh giá vài nét đẹp resort cao cấp



Chung cư Opal Riverside giới thiệu nét đẹp căn hộ cao cấp

Giữa TP ồn ào tấp nập bạn mong muốn có một nơi ở thật yên bình, môi trường trong lành, thông thoáng rộng rãi. Dự án Opal Riverside một căn hộ được nhà đầu tư Công ty Đất Xanh đi tiên phong đầu tư thi công theo mô hình 5D thuộc khu Đông TP.HCM. đề án được đầu tư không thiếu giá thành để tập chung vào chất lượng công trình, chất lượng thiết kê. hầu hết căn hộ do nhà thầu xây dựng nhiệt tình, những đơn vị thiết kế thương hiệu sáng tạo có nhiều năm bí quyết thương hiệu nhất VN.

Căn hộ Opal Garden nằm trên một vùng đất rộng lớn ven sông Hồ Chí Minh có tổng diện tích 20.000 m2 có 2 block gồm 19 tầng. quy mô đất sinh dựng nhỏ chỉ chiếm 16%, còn lại dành cho công trình tiện ích và khuôn viên xanh làm cho Căn hộ Opal Riverside nằm giữa một vùng đất tràn ngập màu xanh của hàng cây và thảm cỏ tạo không khí trong lành tươi mát. Nơi đầy là sẽ là ngôi nhà cũng là nơi nghỉ dưỡng perfect cho người dân ở đây.
Opal Riverside tân tiến nội thất sang trọng nơi định cư hạnh phúc

Không gian sống lý tưởng thêm vào đó là các công trình tiện ích tân tiến đạt tiêu chuẩn chất lượng 5 sao phục vụ tối đa nhu cầu sống của mỗi dân cư.
Những tiện ích nội khu Chung cư Opal Riverside
Hồ bơi ngoài khuôn viên rộng lớn có khu tắm nắng, hồ bơi riêng tại từng căn biệt thự tạo không gian riêng tư.
Đài phun nước tạo cảnh quan đẹp tự nhiên mát mẻ.
công viên cây xanh dạo bộ trồng nhiều cây xanh tỏa bóng  mát lớn, bên dưới là thảm cỏ xanh để tạo nơi vui chơi tận hưởng không  khi thoáng khí trong lành tránh xa cái khi hậu nắng nóng của TP.
Bến du thuyền dành cho những ai muốn đi du lịch biển bằng thuyền sang trọng an toàn thoải mái thưởng thức vẻ đẹp hoàn hảo của biển.
Khu vui chơi trẻ em chủ đầu tư mong muốn các em nhỏ vừa được học tập, vừa có không gian giải trí để các em có những năm tháng tuổi thơ chọn vẹn với thật nhiều niềm vui và trải nghiệm thú vị.
bạn nào có nhu cầu mua sắm các trung tâm thương mại, các shop house, trung tâm thương nghiệp mini ngay dưới tầng trệt của tòa nhà với nhiều mặt hàng đa dạng đa dạng cách hàng không phải đi xa để mua sắm.
Những ngày cuối tuần bạn và gia đình có giải pháp cùng nhau đi bổ sung thức ăn vui chơi tại khu BBQ ngoài trời, hay những cửa hàng thức ăn ngon với những thực đơn mới lạ là đặc sản vùng miền.



0 Respones to " Căn hộ Opal Riverside đánh giá vài nét đẹp resort cao cấp "

 
| Đất Xanh | căn hộ sunview town | Dự án Opal Skyview | Opal Garden | Opal Tower | Tập Đoàn Đất Xanh | can ho Opal Riverside | can ho Opal Riverside | Opal Riverside