Thủ Thiêm Garden mang thông điệp “Vườn ngọc trong phố”, mong muốn đem đến cho cộng đồng một cuộc sống vẹn tròn, sung túc cả về vật chất lẫn tinh thần, như hình ảnh lung linh của viên ngọc – giàu sang, phú quý. hơn nữa với mật độ xây dựng chỉ 30,2 %, có khả năng nói là khá thấp và chú trọng đến mảng xanh cho cư dân,

Dự án High Intela sắp ra mắt ☎ 0939 080 870 ✓ Bảng Giá ✓ Nhà Mẫu ✓Ưu đãi | Vị trí: mặt tiền Đại lộ Võ Văn Kiệt, vòng xoay Vành Đai Trong. ĐẶT CHỖ ƯU TIÊN CHỌN CĂN ĐẸP NGAY

Dự án High Intela sắp ra mắt ☎ 0939 080 870 ✓ Bảng Giá ✓ Nhà Mẫu ✓Ưu đãi | Vị trí: mặt tiền Đại lộ Võ Văn Kiệt, vòng xoay Vành Đai Trong. ĐẶT CHỖ ƯU TIÊN CHỌN CĂN ĐẸP NGAY

Dự án Gem Riverside

Can ho West Intela với mức giá bình dân nhưng khách hàng sẽ sở hữu được công nghệ căn hộ thông minh (SMART HOME) cùng vị trí đắc địa, cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh.

Can ho West Intela với mức giá bình dân nhưng khách hàng sẽ sở hữu được công nghệ căn hộ thông minh (SMART HOME) cùng vị trí đắc địa, cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh.

. Với vị trí đặc biệt, Everde City không chỉ thu hút sự quan tâm của khách hàng có nhu cầu ở thực. Mà còn được nhiều nhà đầu tư lựa chọn. Đánh giá cao bởi tiềm năng gia tăng giá trị bất động sản trong tương lai gần. Dự án Gem Riverside RichStar- sự chọn lựa ‘đáng xem xét’ ở đường Tô Hiệu | Nhà tiền chế _ Xu hướng xây dựng mới

Cửa nhựa cao cấp

RichStar- sự chọn lựa ‘đáng xem xét’ ở đường Tô Hiệu



định giá chỉ từ 1,39 tỷ đồng, tuy vậy CĐT Novaland tiếp tục đầu tư ở RichStar trọn vẹn chuỗi tiện ích nội khu. độc đáo từ nay đến 31/3/2016 KH còn có mẹo hay nhận ngay bộ tiện nghi bếp đến 65 triệu đồng.
Không phải ai cũng thích ở chung cư, nhưng chị Minh Nguyệt (Q.11, TP.HCM) đã thuyết phục chồng mình nên chọn nhà chung cư ở RichStar Novaland (Q.Tân Phú).
Lý do đầu tiên chị dùng để thuyết phục gia đình là sự thuận lợi của vị trí dự án các khu căn hộ của Novaland. đề án mới RichStar tại Q.Tân Phú ngay mặt tiền giao lộ Hòa Bình - Tô Hiệu, liền kề UBND và trung tâm y tế Q.Tân Phú, giúp gia đình thuận tiện trong công việc.

 


 


[center !important]Tặng ngay bộ tiện nghi bếp đến 65 triệu đồng khi mua RichStar[/center !important]

 


Không những thế, từ RichStar chỉ mất khoảng 5-10 phút kết nối Aeon Mall, Co.op mart, Big C, Lotte, giúp chị mua sắm nhanh gọn hơn; khu vực còn liền kề công viên công cộng văn hóa Đầm Sen, xung quanh có khá nhiều trường học và trung tâm ngoại ngữ lớn, rất có ích cho con chị khi lên tiểu học.

 


căn hộ RichStar của Tập đoàn BĐS Novaland đang bắt mắt những nữ chủ nhân gia đình khi quà tặng là bộ tiện nghi bếp hiện đại, trang nhã. Anh Điệp - chồng chị Nguyệt happy nói: “Chúng tôi rất hài lòng khi tham quan RichStar Hòa Bình, vị trí thuận tiện để đi làm và sinh hoạt, môi trường sống chất lượng và nội thất. Lại thêm được tặng gian bếp đẹp, nên vợ tôi nhất quyết mua luôn”


Nhìn từ các khu chung cư Novaland đã đi vào sử dụng, RichStar cũng sẽ được quản lý an ninh chặt chẽ, từ đội ngũ gìn giữ luôn túc trực 24/24 ở các cửa ra vào, đến hệ thống camera kiểm soát được gắn khắp nơi. Đặc biệt, chỉ có người dân căn hộ mới được trang bị thẻ khóa từ ra vào thang máy và cả cửa chính căn hộ gach cao cap, điều này không chỉ giúp kiểm soát chặt việc người lạ ra vào, mà còn đem đến cảm giác yên tâm trong không gian sống tiêu chuẩn như các nhà chung cư cấp cao.

Anh Thanh Điệp, chồng chị Nguyệt, vốn là một trưởng xưởng ở Q. Tân Phú hay tăng ca về khuya, cuối cùng cũng đã nhận lời với vợ. Anh Điệp cho biết, với nhà chung cư, mỗi tối đi làm về, anh có biện pháp chạy thẳng xe máy vào hầm để xe, rồi bấm thang máy đến cửa nhà.
“Không lo lui cui mở cửa nhà giữa đêm khuya, vừa lưỡng lự vừa hồi hộp. Tết nhất về quê, cứ thế mà khóa cửa đi, không phải lúc nào cũng lo nơm nớp trộm cắp như ở nhà phố”, anh Điệp cho hay..
Tại Opal Riverside Thủ Đức , Novaland tiếp tục đầu tư trọn vẹn chuỗi tiện ích nội khu: TT Thương Mại lớn, công viên cây xanh nội khu, phòng tập GYM, khu giải trí trẻ em, độc đáo là hai hồ bơi tràn rộng đến 1700 m². Các Chung cư RichStar có diện tích phong phú từ 53 - 94m², mỗi phòng đều được thiết kế để có ánh sáng và nắng gió tự nhiên, đem đến một không gian sống trong lành cho ngôi nhà.
Theo anh Điệp, với bảng giá chỉ từ 1,39 tỷ đồng, giao nhà hoàn thiện cơ bản, RichStar là sự bắt đầu “đáng cân nhắc” cho những ai chọn sống tại Q.Tân Phú và những ai đang tìm kiếm một chung cư chất lượng.

 

 


 

kiến trúc Chung cư RichStar tân tiến, phong cách đẳng cấp Novaland

 

 



Từ nay đến hết ngày 31/03/2016, RichStar thực thi nhiều chương trình ưu đãi độc đáo:
- Tặng bộ tiện nghi bếp lên đến 65 triệu đồng
- Nhận ngay “Lộc điền” đến 36 triệu đồng
- Thanh toán 1%/ tháng
- Ưu đãi lên đến 16%
- Ưu đãi cho khách trong địa điểm tại.
tin tức Điện thoại: Văn phòng giao dịch BĐS Novaland
239 Hòa Bình, Q.Tân Phú
Hotline: 0939.080.870

 


Thu Hằng

 



0 Respones to " RichStar- sự chọn lựa ‘đáng xem xét’ ở đường Tô Hiệu "

 
| Đất Xanh | căn hộ sunview town | Dự án Opal Skyview | Opal Garden | Opal Tower | Tập Đoàn Đất Xanh | can ho Opal Riverside | can ho Opal Riverside | Opal Riverside