Thủ Thiêm Garden mang thông điệp “Vườn ngọc trong phố”, mong muốn đem đến cho cộng đồng một cuộc sống vẹn tròn, sung túc cả về vật chất lẫn tinh thần, như hình ảnh lung linh của viên ngọc – giàu sang, phú quý. hơn nữa với mật độ xây dựng chỉ 30,2 %, có khả năng nói là khá thấp và chú trọng đến mảng xanh cho cư dân,

Dự án High Intela sắp ra mắt ☎ 0939 080 870 ✓ Bảng Giá ✓ Nhà Mẫu ✓Ưu đãi | Vị trí: mặt tiền Đại lộ Võ Văn Kiệt, vòng xoay Vành Đai Trong. ĐẶT CHỖ ƯU TIÊN CHỌN CĂN ĐẸP NGAY

Dự án High Intela sắp ra mắt ☎ 0939 080 870 ✓ Bảng Giá ✓ Nhà Mẫu ✓Ưu đãi | Vị trí: mặt tiền Đại lộ Võ Văn Kiệt, vòng xoay Vành Đai Trong. ĐẶT CHỖ ƯU TIÊN CHỌN CĂN ĐẸP NGAY

Dự án Gem Riverside

Can ho West Intela với mức giá bình dân nhưng khách hàng sẽ sở hữu được công nghệ căn hộ thông minh (SMART HOME) cùng vị trí đắc địa, cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh.

Can ho West Intela với mức giá bình dân nhưng khách hàng sẽ sở hữu được công nghệ căn hộ thông minh (SMART HOME) cùng vị trí đắc địa, cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh.

. Với vị trí đặc biệt, Everde City không chỉ thu hút sự quan tâm của khách hàng có nhu cầu ở thực. Mà còn được nhiều nhà đầu tư lựa chọn. Đánh giá cao bởi tiềm năng gia tăng giá trị bất động sản trong tương lai gần. Dự án Gem Riverside Tiện ích nội khu nơi LuxGarden quận 7 | Nhà tiền chế _ Xu hướng xây dựng mới

Cửa nhựa cao cấp

Tiện ích nội khu nơi LuxGarden quận 7



LuxGarden do realdatxanh làm CĐT. dự án bất động sản tọa lạc tại phường Phú Thuận, quận 7 và nằm sát bên công viên mũi đèn đỏ. Đây là một đề án hoàn chỉnh tiện ích đẳng cấp cả nội và bên ngoài, là nơi hứa hẹn sẽ đem lại một đời sống cấp cao đích thực. 
Xem thêm: Lý do chọn mua Can ho LuxGarden quận 7 


LuxGarden quận 7 ven sông Sài Gòn thơ mộng

Tại các TP lớn của địa cầu như New York, Hong Kong, Lon Don, Sydney... luôn có con sông lớn chảy qua. Con sông chính là nguồn sinh khí, mang ý nghĩa phong thủy cực tốt đem lại sự thịnh vượng. Và các BDS ở địa điểm tại trung tâm ven sông luôn hiếm hoi và không ngừng tăng lên giá theo thời điểm. 
Tận dụng lợi thế này, ĐXG phát triển dự án Du an LuxGarden ven sông SG, biến nơi đây thành khu đô thị văn minh, hiện đại với cuộc sống tiện ích đẳng cấp. 
Dự án LuxGarden ven sông nên sẽ đón được làn gió mát với không khí trong lành, đồng thời cảnh quan vô cùng thơ mộng, êm đềm.


Tiện ích nội khu LuxGarden

Trong khuôn viên Chung cư LuxGarden là hoàn chỉnh hầu hết những tiện ích cấp cao phục vụ người dân. Bạn có mẹo hay bơi và thư giãn ở hồ bơi trung tâm phong cách quốc tế, tập luyện thể hình ở phòng tập thể dục với trang thiết bị tân tiến, đi bộ quanh khuôn viên đề án sau mỗi buổi chiều cùng gia đình để tận hưởng không khí trong lành, mua sắm ở khu shophouse thương mại hay tận hưởng những tách cafe ở những quán cafe sang trọng trong đề án. 
Khi có khách, bạn có thể tự hào giới thiệu các tiện ích cao cấp của đề án hoặc cùng nhau thưởng thức tiệc nướng tại khu BBQ. 
LuxGarden quận 7 không chỉ có chất lượng thi công tốt mà tiện ích bên trong dự án bất động sản mới chính là điểm tạo thành sự khác biệt, hầu như tất cả tiện ích đều đáp ứng trọn vẹn cho sinh sống của mỗi cư dân trong đề án.


Tiện ích bên ngoài Can ho LuxGarden

Nằm ở trung tâm quận 7, liền kề là khu dân cư Phú Mỹ Hưng nên xung quanh Căn hộ LuxGarden trọn vẹn tất cả các tiện ích bên ngoài đã đi vào hoạt động. 
Con cái bạn sẽ được học trong những ngôi trường quốc tế tốt nhất từ mẫu giáo đến đại học: trường quốc tế Canada, Anh, Úc, Đài Loan, Hàn Quốc, nước Nhật quanh bán kính 2km, đại học quốc tế Rmit cách 5km. 
Bạn sẽ mua sắm tại các trung tâm thương mại lớn nhất, tân tiến nhất như SC Vivo City, The Cresent Mall, Big C, Co.op Mart với trọn vẹn tất cả sản phẩm, sự phục vụ hữu ích. 
Về nâng niu y tế, cách 1,5km là 2 bệnh viện quốc tế lớn nhất Nam Hồ Chí Minh là bệnh viện tim Tâm Đức và bệnh viện FV, chắc chắn an toàn sức khỏe cho mỗi thành viên trong gia đình. 
Còn nhiều tiện ích đang chờ bạn tại LuxGarden Đất Xanh, hãy đến và nghiên cứu kỹ đề án, bạn sẽ tìm được nơi an cư lý tưởng cho gia đình.


SĐT

Phòng mua bán LuxGarden, Hotline: 0939 080 870



0 Respones to " Tiện ích nội khu nơi LuxGarden quận 7 "

 
| Đất Xanh | căn hộ sunview town | Dự án Opal Skyview | Opal Garden | Opal Tower | Tập Đoàn Đất Xanh | can ho Opal Riverside | can ho Opal Riverside | Opal Riverside