Thủ Thiêm Garden mang thông điệp “Vườn ngọc trong phố”, mong muốn đem đến cho cộng đồng một cuộc sống vẹn tròn, sung túc cả về vật chất lẫn tinh thần, như hình ảnh lung linh của viên ngọc – giàu sang, phú quý. hơn nữa với mật độ xây dựng chỉ 30,2 %, có khả năng nói là khá thấp và chú trọng đến mảng xanh cho cư dân,

Dự án High Intela sắp ra mắt ☎ 0939 080 870 ✓ Bảng Giá ✓ Nhà Mẫu ✓Ưu đãi | Vị trí: mặt tiền Đại lộ Võ Văn Kiệt, vòng xoay Vành Đai Trong. ĐẶT CHỖ ƯU TIÊN CHỌN CĂN ĐẸP NGAY

Dự án High Intela sắp ra mắt ☎ 0939 080 870 ✓ Bảng Giá ✓ Nhà Mẫu ✓Ưu đãi | Vị trí: mặt tiền Đại lộ Võ Văn Kiệt, vòng xoay Vành Đai Trong. ĐẶT CHỖ ƯU TIÊN CHỌN CĂN ĐẸP NGAY

Dự án Gem Riverside

Can ho West Intela với mức giá bình dân nhưng khách hàng sẽ sở hữu được công nghệ căn hộ thông minh (SMART HOME) cùng vị trí đắc địa, cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh.

Can ho West Intela với mức giá bình dân nhưng khách hàng sẽ sở hữu được công nghệ căn hộ thông minh (SMART HOME) cùng vị trí đắc địa, cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh.

. Với vị trí đặc biệt, Everde City không chỉ thu hút sự quan tâm của khách hàng có nhu cầu ở thực. Mà còn được nhiều nhà đầu tư lựa chọn. Đánh giá cao bởi tiềm năng gia tăng giá trị bất động sản trong tương lai gần. Dự án Gem Riverside Vài điều tại dự án bất động sản Căn hộ Opal Sky View Bất động sản Đất Xanh | Nhà tiền chế _ Xu hướng xây dựng mới

Cửa nhựa cao cấp

Vài điều tại dự án bất động sản Căn hộ Opal Sky View Bất động sản Đất Xanh



Giới thiệu về đề án Can ho Opal Skyview DXG

Một trong những dự án mới nhất của chúng tôi Group đó chính là Dự án Opal Skyview Thủ Đức. Đây là dự án đang trong qui trình xong các thủ tục pháp lý và sắp sửa được thông báo. Dự án Opal Skyview vị trí tại mặt đường đại lộ Phạm Văn Đồng, quận Thủ Đức. Dự án Opal Skyview nằm trong chuỗi chung cư cấp cao mang uy tín Opal được Đất Xanh Group tung ra thị trường vào năm 2016.

Tập đoàn Đất Xanh xin giới thiệu dự án Opal Skyview Phạm Văn Đồng với những tin tức xác thực nhất, hi vọng có khả năng giúp ích cho bạn để bạn nắm được những thông tin cũng như thời khắc đưa tin để có sự dự định tốt nhất nhằm mua được cho mình căn hộ trong mơ từ Căn hộ Opal Sky View này.

Giới thiệu sơ lược và những nguồn tin chính xác nhất về đề án Opal Skyview Đất Xanh Phạm Văn Đồng 

Giới thiệu về chung cư Opal Skyview thì thứ nhất cần nhắc đến đây chính là dự án bất động sản được đầu tư tốt và có sức hút nhất của realdatxanh.com Group tính đến thời điểm hiện tại. Đây được đánh giá sẽ là đề án thành công hơn cả 2 đề án đình đám trước đó của tập đoàn địa ốc Bất động sản Đất Xanh là Opal Riverside Thủ Đức và Căn hộ Opal Garden. Khi 2 dự án bất động sản này được mở bán hếtgần như 100% lượng sản phẩm chỉ sau 2 đợt thông báo.

Căn hộ Opal Sky View nằm ngay trên mặt đường đường Phạm Văn Đồng cách cầu Bình Triệu và Bình Lợi, quận Bình Thạnh chỉ 700m với giá ưu đãi, nhà chung cư mua được các tiện ích đẳng cấp và chất lượng thi công tốt nhất khu vực.

Nằm trong chuỗi dự án phát triển đô thị khu Đông của Đất Xanh Group, Opal Skyview là khu căn hộ thương mại mặt đẳng cấp tiếp theo trong phân khúc B sắp được thông báo. Số lượng căn hộ Opal Skyview được cho là không nhiều so với các dự án căn hộ đẳng cấp khác trong khu vực. Giới đầu tư BDS phân tách cho rằng dự án bất động sản Opal Skyview có giá cả thương mại cao và sẽ bán nhanh chóng do nguồn cung không đáp ứng đủ cho thị trường BDS khu Đông.

Với mục tiêu phát triển nhà chung cư thương mại cao cấp, CĐT Đất Xanh mang lại Opal Skyview nhiều tiện ích cao cấp xứng tầm doanh nhân được kiến trúc lồng vào trong không gian sống tinh tế và làm cuộc sống hiện đại trở nên dễ chịu hơn bao giờ hết.

Opal Skyview Đất Xanh cung cấp khoảng 200 căn hộ thương mại cao cấp ngay mặt đường Phạm Văn Đồng. Đây cũng chính là tinh túy mở rộng thời cơ sỡ hữu chung cư tiên nghi cho tầng lớp doanh nhân đồng thời mang lại cơ hội sinh lời cao khi đầu tư vào căn hộ thương mại ngay thời khắc này.

Opal Skyview Phạm Văn Đồng được cấu trúc không gian nội thất hoàn toàn mới, trọn vẹn tiện nghi đẳng cấp và vượt trội so với các dự án khác trong địa điểm tại. Mang cho bạn một góc nhìn sang trọng – một cuộc sống nổi bật trong tầm tay.

nguồn tin hỗ trợ tư vấn giới thiệu chi tiết Opal Skyview Phạm Văn Đồng quận Thủ Đức

Để tìm hiểu và được giới thiệu chi tiết Opal Sky View bạn có cách gọi trực tiếp đến Hotline hỗ trợ tư vấn: 0939 080 870 hoặc đến trực tiếp địa chỉ: Phạm Văn Đồng, Thủ Đức, Sài Gòn, VN để gặp gỡ với bộ phận tư vấn và được tư vấn 1 cách chuẩn xác và đầy đủ nguồn tin về đề án này.

Hoặc với những phương thức khác như truy cập trực tiếp vào website của BĐS Đất Xanh là Opalskyviewthuduc.net để nghiên cứu thêm nhiều tin tức cần thiết khác được giới thiệu về dự án Opalskyview. Hoặc nếu thắc mắc và cần hỗ trợ bạn cũng có cách gửi mail đến emal chinhtm@datxanh.com.vn ngay Sau thời điểm nhận được mail Đất Xanh Group sẽ gọi điện thoại cho bạn sớm nhất thông tin cần thiết mà bạn đang cần.

Cảm ơn bạn đã chú trọng đến những giới thiệu về Chung cư Opal Skyview ở trên. Chúc bạn sẽ là những người may mắn nhất để trở thành chủ nhân sắm được 1 trong những Opal Sky View cấp cao này



0 Respones to " Vài điều tại dự án bất động sản Căn hộ Opal Sky View Bất động sản Đất Xanh "

 
| Đất Xanh | căn hộ sunview town | Dự án Opal Skyview | Opal Garden | Opal Tower | Tập Đoàn Đất Xanh | can ho Opal Riverside | can ho Opal Riverside | Opal Riverside