Thủ Thiêm Garden mang thông điệp “Vườn ngọc trong phố”, mong muốn đem đến cho cộng đồng một cuộc sống vẹn tròn, sung túc cả về vật chất lẫn tinh thần, như hình ảnh lung linh của viên ngọc – giàu sang, phú quý. hơn nữa với mật độ xây dựng chỉ 30,2 %, có khả năng nói là khá thấp và chú trọng đến mảng xanh cho cư dân,

Dự án High Intela sắp ra mắt ☎ 0939 080 870 ✓ Bảng Giá ✓ Nhà Mẫu ✓Ưu đãi | Vị trí: mặt tiền Đại lộ Võ Văn Kiệt, vòng xoay Vành Đai Trong. ĐẶT CHỖ ƯU TIÊN CHỌN CĂN ĐẸP NGAY

Dự án High Intela sắp ra mắt ☎ 0939 080 870 ✓ Bảng Giá ✓ Nhà Mẫu ✓Ưu đãi | Vị trí: mặt tiền Đại lộ Võ Văn Kiệt, vòng xoay Vành Đai Trong. ĐẶT CHỖ ƯU TIÊN CHỌN CĂN ĐẸP NGAY

Dự án Gem Riverside

Can ho West Intela với mức giá bình dân nhưng khách hàng sẽ sở hữu được công nghệ căn hộ thông minh (SMART HOME) cùng vị trí đắc địa, cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh.

Can ho West Intela với mức giá bình dân nhưng khách hàng sẽ sở hữu được công nghệ căn hộ thông minh (SMART HOME) cùng vị trí đắc địa, cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh.

. Với vị trí đặc biệt, Everde City không chỉ thu hút sự quan tâm của khách hàng có nhu cầu ở thực. Mà còn được nhiều nhà đầu tư lựa chọn. Đánh giá cao bởi tiềm năng gia tăng giá trị bất động sản trong tương lai gần. Dự án Gem Riverside Những lí do tại sao khách hàng nên chọn Dự án Opal Sky View để cư trú | Nhà tiền chế _ Xu hướng xây dựng mới

Cửa nhựa cao cấp

Những lí do tại sao khách hàng nên chọn Dự án Opal Sky View để cư trú



Opal Skyview Phạm Văn Đồng một trong chuỗi dự án bất động sản Bất động sản đẳng cấp mang tên Opal của Đất Xanh Group. Sống tại đây với một môi trường trải nghiệm tuyệt vời sẽ tạo ra những bất ngờ và thấy được cực kỳ thoải mái, yên tâm cho con cái của người dùng nó hòa nhập vào môi trường nơi đây vừa hiện đại vừa văn minh. đề án Opal Can ho Opal Skyview được chuyên gia phân tách sẽ là dự án bất động sản căn hộ thương mại cấp cao cực “nóng” trên thị trường BĐS tại TP.HCM.


9 nguyên do MÀ bạn CẦN QUAN TÂM KHI MUA chung cư

Sau đây là 9 nguyên do vì sao bạn nhà nên chọn Chung cư Opal Skyview để đời sống:

– vị trí dự án vàng cực kỳ thuận lợi, tọa lạc nằm ngay mặt đường đại lộ Phạm Văn Đồng, quận Thủ Đức.
– Tiện ích bên trong hiện đại với 27 tiện ích nội khu đẳng cấp: Spa, phòng tập thể dục, vườn nướng BBQ, hồ bơi,… cùng nhiều tiện ích ngoại khu cấp cao bậc nhất HCM.
– Thiết kế theo mô hình hiện đại, độc đáo nâng vị thế sang trọng của người sống tại căn hộ này.
– Diện tích đa dạng với căn chuẩn ” 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ, và penhouse
– Giá bán hợp lí, tranh giành nhất khu vực.
– Phương thức thanh toán linh hoạt, hỗ trợ vay 6 tháng là 0% lãi Suất, có tính thanh khoản cao.
– Công ty quản lý là Bất động sản Đất Xanh có danh tiếng và là 1 trong 10 nhà phát triển BĐS hàng đầu VN.
– Ngân hàng Vietinbank bảo lãnh, cam kết đúng tiến độ và hỗ trợ vay góp dài hạn.
– Khả năng sinh lời cao, vị trí dự án “vàng”, liền kề đề án Cầu Nối ” Thủ Đức – Thanh Đa – Thảo Điền” và Đường Vành Đai 2 ” Cầu vượt Gò Dưa – Phạm Văn Đồng”


căn hộ Opal Skyview Đất Xanh hội tụ 9 lí do là yếu tố mà bạn nhà đang cần và mong muốn. Hãy nhanh tay SĐT với realdatxanh.com đặt chỗ để là người đầu tiên mua được nhà chung cư “hiếm có” này. Còn nơi nào tốt khía cạnh khác phải không ạ!

 
Opal khi nói đến đề án Opal thì chắc hẳn ai cũng biết đó là dự án bất động sản của Tập Đoàn Đất Xanh. Trong năm 2016 sản phẩm mang tên Opal đã làm chao đảo thị trường Thủ Đức mang tên CDT Đất Xanh. Tiếp nối kết quả tốt căn hộ Opal Skyview có vị trí dự án độc tôn hơn so với các sản phẩm trước thì đây là đề án được giới chuyên môn đánh giá có sự tăng thêm mạnh trong mai sau.

 


 * vị trí - tọa lạc - tọa lạc đó là nòng cốt của Bất động sản, giá cả tùy thuộc rất lớn vào điểm này. tọa lạc Căn hộ Opal Sky View ngoài đường Phạm Văn Đồng giao thông tiện lợi thì giá thành tăng thêm nhanh trong mai sau. * Hạ tầng Nhà nước đang đầu tư mạnh vào Thủ Đức như cầu vượt, đường Phạm Văn Đồng đi đến Thủ Đức lên sân bay và về trung tâm Thành phố mang cho giá trị Bất động sản tại Thủ Đức tăng thêm từng ngày. * Dòng sản phẩm có chi phí không quá cao nhưng tiện ích gạch giá rẻ cũng như môi trường nội khu được Đất Xanh đầu tư bài bản mang đến giá cũng như cấp cao khi khách hàng an cư tại đề án và mang đến giá cả gia tăng. ngày nay dự án đang dự định tung hàng thị trường từ đó người mua chú tâm vui lòng SĐT phòng kinh doanh để được tư vấn chi tiết và nhận nguồn tin sớm:

 

 

HOTLINE: 0939 080 870



 

 



0 Respones to " Những lí do tại sao khách hàng nên chọn Dự án Opal Sky View để cư trú "

 
| Đất Xanh | căn hộ sunview town | Dự án Opal Skyview | Opal Garden | Opal Tower | Tập Đoàn Đất Xanh | can ho Opal Riverside | can ho Opal Riverside | Opal Riverside