Thủ Thiêm Garden mang thông điệp “Vườn ngọc trong phố”, mong muốn đem đến cho cộng đồng một cuộc sống vẹn tròn, sung túc cả về vật chất lẫn tinh thần, như hình ảnh lung linh của viên ngọc – giàu sang, phú quý. hơn nữa với mật độ xây dựng chỉ 30,2 %, có khả năng nói là khá thấp và chú trọng đến mảng xanh cho cư dân,

Dự án High Intela sắp ra mắt ☎ 0939 080 870 ✓ Bảng Giá ✓ Nhà Mẫu ✓Ưu đãi | Vị trí: mặt tiền Đại lộ Võ Văn Kiệt, vòng xoay Vành Đai Trong. ĐẶT CHỖ ƯU TIÊN CHỌN CĂN ĐẸP NGAY

Dự án High Intela sắp ra mắt ☎ 0939 080 870 ✓ Bảng Giá ✓ Nhà Mẫu ✓Ưu đãi | Vị trí: mặt tiền Đại lộ Võ Văn Kiệt, vòng xoay Vành Đai Trong. ĐẶT CHỖ ƯU TIÊN CHỌN CĂN ĐẸP NGAY

Dự án Gem Riverside

Can ho West Intela với mức giá bình dân nhưng khách hàng sẽ sở hữu được công nghệ căn hộ thông minh (SMART HOME) cùng vị trí đắc địa, cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh.

Can ho West Intela với mức giá bình dân nhưng khách hàng sẽ sở hữu được công nghệ căn hộ thông minh (SMART HOME) cùng vị trí đắc địa, cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh.

. Với vị trí đặc biệt, Everde City không chỉ thu hút sự quan tâm của khách hàng có nhu cầu ở thực. Mà còn được nhiều nhà đầu tư lựa chọn. Đánh giá cao bởi tiềm năng gia tăng giá trị bất động sản trong tương lai gần. Dự án Gem Riverside Ra mắt Polaris Riverview sắp ra quân | Nhà tiền chế _ Xu hướng xây dựng mới

Cửa nhựa cao cấp

Ra mắt Polaris Riverview sắp ra quân



Polaris Riverview vị trí tại tọa lạc vàng quận Thủ Đức. Chuẩn bị được thông báo ra phân khúc vào thời khắc sắp tới.
dự án chung cu Polaris Riverview là căn hộ đáng để đầu tư nhất thị trường bất động sản cuối năm.

tốt hoàn thành của bất động sản Thủ Đức. Vì Polaris Riverview hội tụ
đề án chung cu Polaris Riverview là chung cư đáng để đầu tư nhất phân khúc bất động sản cuối năm. Vì Polaris Riverview Thủ Đức hội tụ đẹp hiện hữu của bất động sản Thủ Đức.
Theo khảo sát của VnExpress, ở trục phía Đông TP HCM nhiều project đã rục rịch tăng giá trong vòng 3-6 tháng qua. Cụ thể, một dự án căn hộ trung – cấp cao trên đường Mai Chí Thọ, quận 2, đã có mức chào bán sơ cấp tăng 7-10% sau khi mở bán thành tựu đợt đầu. Trong lúc này, đề án Đông Tăng Long, quận 9 sắp mở bán đợt 3 cũng có giá chào bán tăng 4-5% so với đợt 2. một số ít dự án nền nhà quận 9 có tuyến xa lộ và vành đai đi qua cũng có bảng giá bán chênh lệch trên thị trường thứ cấp một triệu đồng mỗi m2.
Polaris Riverview Thủ Đứccó view hướng về sông Hồ Chí Minh và đặc biệt nằm ngay đường vành đai Tân Sơn Nhất – Bình Lời (đường Phạm Văn Đồng) dễ dang đi.
Trên đường mới Phạm Văn Đồng, quận Thủ Đức, cư dân cũng treo biển bán nhà mặt đường với mức chào giá tăng trung bình 30-40% so với trước khi có đường lớn đi qua. tuy vậy, đây chỉ là giao dịch cá thể, không thuộc các dự án BĐS. lý do tăng là do chênh lệch vị trí dự án, trước đây nhà nằm trong hẻm nay đổi đời thành nhà mặt tiền nên giá cả cũng tăng mạnh theo.
Với sự sôi động của dòng vốn đổ vào phía Đông TP HCM như thời kỳ này, tốc độ tăng giá bất động sản vẫn hơi nhanh so với diễn biến hạ tầng và nhiều khả năng giá bất động sản địa điểm tại này sẽ phức tạp trong thời khắc tới”, ông Nghĩa nhận xét.
Quả thực, theo ý kiến của một ít nhà đầu tư: “Thủ Đức là một trong những nơi có giá bất động sản vừa túi tiền, cấu trúc tân tiến, môi trường sống tốt, giao thông thuận tiện, tiện ích xung quanh phong phú. Đó là những điểm mạnh tạo lực hút mới cho phân khúc ở cả KH để ở lẫn đầu tư”.
Để nhận tin tức về căn hộ mới nhất vui lòng Điện thoại Phòng kinh doanh CĐT và được mua giá ưu đãi nhất đợt 1.
Chủ Đầu Tư: RealDatXanh.Com 
Điện thoại TƯ VẤN VÀ XEM :căn hộ Auris City Quận 8
0939 08 08 70

 



0 Respones to " Ra mắt Polaris Riverview sắp ra quân "

 
| Đất Xanh | căn hộ sunview town | Dự án Opal Skyview | Opal Garden | Opal Tower | Tập Đoàn Đất Xanh | can ho Opal Riverside | can ho Opal Riverside | Opal Riverside