Thủ Thiêm Garden mang thông điệp “Vườn ngọc trong phố”, mong muốn đem đến cho cộng đồng một cuộc sống vẹn tròn, sung túc cả về vật chất lẫn tinh thần, như hình ảnh lung linh của viên ngọc – giàu sang, phú quý. hơn nữa với mật độ xây dựng chỉ 30,2 %, có khả năng nói là khá thấp và chú trọng đến mảng xanh cho cư dân,

Dự án High Intela sắp ra mắt ☎ 0939 080 870 ✓ Bảng Giá ✓ Nhà Mẫu ✓Ưu đãi | Vị trí: mặt tiền Đại lộ Võ Văn Kiệt, vòng xoay Vành Đai Trong. ĐẶT CHỖ ƯU TIÊN CHỌN CĂN ĐẸP NGAY

Dự án High Intela sắp ra mắt ☎ 0939 080 870 ✓ Bảng Giá ✓ Nhà Mẫu ✓Ưu đãi | Vị trí: mặt tiền Đại lộ Võ Văn Kiệt, vòng xoay Vành Đai Trong. ĐẶT CHỖ ƯU TIÊN CHỌN CĂN ĐẸP NGAY

Dự án Gem Riverside

Can ho West Intela với mức giá bình dân nhưng khách hàng sẽ sở hữu được công nghệ căn hộ thông minh (SMART HOME) cùng vị trí đắc địa, cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh.

Can ho West Intela với mức giá bình dân nhưng khách hàng sẽ sở hữu được công nghệ căn hộ thông minh (SMART HOME) cùng vị trí đắc địa, cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh.

. Với vị trí đặc biệt, Everde City không chỉ thu hút sự quan tâm của khách hàng có nhu cầu ở thực. Mà còn được nhiều nhà đầu tư lựa chọn. Đánh giá cao bởi tiềm năng gia tăng giá trị bất động sản trong tương lai gần. Dự án Gem Riverside High Intela sở hữu điều gì thú vị | Nhà tiền chế _ Xu hướng xây dựng mới

Cửa nhựa cao cấp

High Intela sở hữu điều gì thú vị




nguồn tin
· Tên dự án: High Intela Quận 8
· chủ đầu tư đề án: Tập đoàn LDG
· tọa lạc: ngoài đường Võ Văn Kiệt
· qui mô đề án: gần 9.000 m2
· Tổng diện tích sàn xây dựng: 57.000 m2
· Mật độ thi công: hơn 43%
· Quy mô dự án bất động sản: Gồm 2 tòa căn hộ cao cấp (cao 22tầng )
· Cơ cấu đề án: . 3 tầng nổi thương mại trung đế.
· Tiện ích đề án High Intela: Rạp chiếu phim,Phòng tập GYM, shophouse mua sắm, hồ bơi , sân vườn cafe…
· đã đi vào hoạt động và đi vào hưởng dụng: sau 24 tháng từ ngày bắt đầu đề án.
vị trí

Căn hộ High Intela là dự án vô cùng đẹp, sở hữu một vị trí dự án vàng đó là được vị trí cực kỳ ấn tượng tại địa điểm tại sầm uất của ngoài đường Võ Văn Kiệt, ngay ngoài đường đường Võ Văn Kiệt kết nối đường Vành Đai Trong vốn ghi nhận sự thuận tiện và thông suốt triệt để trong mọi hoạt động giao thương, lưu thông. Thông qua trục đi đến này, đề án đi đến thuận lợi với toàn bộ các quận nội thành. có mẹo hay cho rằng khi an sinh tại chung cư High Intela KH sẽ có giải pháp tiếp cận những tinh túy và cuộc sống hàng ngày văn minh hiện đại bậc nhất TP.HCM.
Từ chung cư High Intela bạn Có thể đi chỉ mất 10 phút để đến trung tâm hành chính Quận 1 và di chuyển qua các quận kế bên tiện lợi nhờ các đường thoáng mát. Với một vị trí dự án vàng được cho là vị trí đắc địa, chỉ cách Quận 5 tầm 3km, cách trung tâm Quận 1 tầm 6km và cách địa điểm tại Bến xe Miền Tây trong bán kính 3km được kết nối bằng các tuyến đường lớn, rộng rãi, tốc độ đi nhanh.
- Cách trung tâm thương mại Metro Bình Phú 1,5km
- Cách vòng xoay An Lạc và Bến xe miền Tây 1.5km
- Cách trung tâm y tế Nhiệt Đới khoảng 5km
- Cách địa điểm tại sân bay Tân Sơn Nhất 9km
- Cách chợ Bến Thành 8.5km
- Cách hầm Thủ Thiêm 9km
cấu trúc căn hộ

Với mong muốn tạo cho dân cư Can ho High Intela những tiện ích tốt nhất mà không cần phải đi đâu xa, hầu hết đều có ngay tại đề án, CĐT LDG bồi dưỡng hoàn chỉnh các tiện ích đa dạng và đa dạng như: nhà trẻ, siêu thị tiện lợi, hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, gym, spa, nhà hàng café… Ngoài ra đề án high Intela luôn được trang bị hệ thống bảo vệ khép kín, PCCC, bảo vệ 24/24h mang lại đời sống bình yên nhất cho giấc ngủ của dân cư. Từ phòng ngủ, phòng khách, nhà bếp, nhà vệ sinh được thiết kế đủ rộng để tổ ấm của bạn của thể thoải mái sinh hoạtChủ đầu tư cấu trúc căn hộ với nhiều lại diện tích khác nhau, giúp KH có nhiều chọn lựa phù hợp với quan tâm của mình, tại đây các nhà chung cư đều được kiến trúc với không gian mở , tạo cảm giác thoáng, và rộng rải với các phòng trong căn nhà mình , giúp chủ sở hửu cảm nhận được sự thỏai máI, tiện nghi trong từng chi tiết.

Tiện ích nổi bật:
căn hộ High Intela được phát triển bởi DXG với nhiều năm cách hay nhất trên phân khúc BDS từ đó đảm bảo sẽ mang lại cho cư dân của mình một không gian sống gắn liền với thiên nhiên và tiện ích thuận tiện nhất, phù hợp với nhu cầu và thị hiếu của bạn hiện tại.. Với tiêu chí không chỉ đem đến một chung cư mà bồi dưỡng một cuộc sống chất lượng và cấp cao cho gia đình bạn. dự án bất động sản High Intela quận 8 được chủ đầu tư kiến trúc theo tiêu chuẩn mới của Singapore hy vọng mang đến cho bạn và gia đình một cuộc sống nội thất và thoải mái, giúp bạn có thêm nhiều giây phút trải nghiệm tối ưu bên gia đình. Bạn và người thân yêu của người dùng nó sẽ được bơi cùng nhau, di dạo trong công viên công cộng đầy cây xanh, mua sắm tại trung tâm thương mại… tất cả sẽ tạo nên một sinh sống vui vẻ và chất lượng cho bạn.
Không gian sống của Can ho High Intela được cấu trúc đầy đủ tiện ích cấp cao như: hồ bơi, siêu thị mua sắm, công viên cây xanh, khu giải trí cho bé, nhà trẻ, nhà hàng, coffee shop, khuông viên nướng BBQ,… sẽ cung ứng tất cả nhu cầu của bạn và gia đình. dự án bất động sản High Intela Quận 8 hứa hẹn mang đến cho bạn những chấ lượng dịch vụ hàng đầu nhằm phục vụ cho đời sống. Nơi đây được được trang bị trọn vẹn các thiết bị phong cách, an toàn và tiện dụng cho từng chung cư, bạn sẽ luôn nhận thấy an toàn và sảng khoái khi trở về nhà, chắc hẳn với những giá trị nổi trội tại dự án sẽ làm hài lòng không ít người mua hàng.
thủ pháp thanh toán

nhà chung cư High Intela Quận 8 ngoài việc có giá bán high intela cực tốt thì cũng có thủ pháp thanh toán linh hoạt , nhanh chóng, giấy tờ high intela ổn định và được ngân hàng vietin bank bảo lãnh cho vay .
SĐT ngay hôm nay để nhận thêm nhiều ưu đãi.

NHẬN ĐĂNG KÝ TƯ VẤN 24/7 
Hoàn Tiền lại 100% nếu Bạn không chọn được căn.
Đăng Ký Tham Quan căn hộ mẫu Ngay 
Nhiều quà tặng hấp dẫn trong ngày đưa tin 
Những suất Ưu Đãi thứ nhất cho KH đăng ký sớm 

SĐT Hotline chủ đầu tư : 0939 080 870



0 Respones to " High Intela sở hữu điều gì thú vị "

 
| Đất Xanh | căn hộ sunview town | Dự án Opal Skyview | Opal Garden | Opal Tower | Tập Đoàn Đất Xanh | can ho Opal Riverside | can ho Opal Riverside | Opal Riverside