Thủ Thiêm Garden mang thông điệp “Vườn ngọc trong phố”, mong muốn đem đến cho cộng đồng một cuộc sống vẹn tròn, sung túc cả về vật chất lẫn tinh thần, như hình ảnh lung linh của viên ngọc – giàu sang, phú quý. hơn nữa với mật độ xây dựng chỉ 30,2 %, có khả năng nói là khá thấp và chú trọng đến mảng xanh cho cư dân,

Dự án High Intela sắp ra mắt ☎ 0939 080 870 ✓ Bảng Giá ✓ Nhà Mẫu ✓Ưu đãi | Vị trí: mặt tiền Đại lộ Võ Văn Kiệt, vòng xoay Vành Đai Trong. ĐẶT CHỖ ƯU TIÊN CHỌN CĂN ĐẸP NGAY

Dự án High Intela sắp ra mắt ☎ 0939 080 870 ✓ Bảng Giá ✓ Nhà Mẫu ✓Ưu đãi | Vị trí: mặt tiền Đại lộ Võ Văn Kiệt, vòng xoay Vành Đai Trong. ĐẶT CHỖ ƯU TIÊN CHỌN CĂN ĐẸP NGAY

Dự án Gem Riverside

Can ho West Intela với mức giá bình dân nhưng khách hàng sẽ sở hữu được công nghệ căn hộ thông minh (SMART HOME) cùng vị trí đắc địa, cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh.

Can ho West Intela với mức giá bình dân nhưng khách hàng sẽ sở hữu được công nghệ căn hộ thông minh (SMART HOME) cùng vị trí đắc địa, cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh.

. Với vị trí đặc biệt, Everde City không chỉ thu hút sự quan tâm của khách hàng có nhu cầu ở thực. Mà còn được nhiều nhà đầu tư lựa chọn. Đánh giá cao bởi tiềm năng gia tăng giá trị bất động sản trong tương lai gần. Dự án Gem Riverside Giới thiệu cụm nhà mẫu khu Opal Garden | Nhà tiền chế _ Xu hướng xây dựng mới

Cửa nhựa cao cấp

Giới thiệu cụm nhà mẫu khu Opal Garden



Nhà mẫu Can ho Opal Garden nằm trong quần thể cảnh quan hồ nước, công viên cây xanh rộng gần một hecta, mang thông điệp “Vườn ngọc bên phố”.
Ngày 7/8, căn hộ mẫu Căn hộ Opal Garden chính thức ra mắt, bắt mắt hơn 500 quý khách đến thăm quan và chọn nhà chung cư. căn hộ mẫu Căn hộ Opal Garden được tái hiện một cách chân thật và sinh động nhất nhằm giúp người mua có cái nhìn thực tế về căn hộ tương lai, từ đó đưa ra lựa chọn xác thực khi chọn mua chung cư.

căn hộ mẫu Căn hộ Opal Garden cung ứng tiêu chuẩn khắt khe về cấu trúc và kiến trúc tân tiến và đảm bảo được môi trường sống xanh, đưa con người về với tự nhiên phóng khoáng.
Ngay từ lối vào các kiến trúc sư đã bố trí một không gian phủ toàn màu xanh với những hàng cây, thảm cỏ và không thiếu loài hoa nhỏ xinh khoe sắc mang tiêu chuẩn công viên nhiệt đới.

Không gian sống nội khu mỗi căn hộ thiết kế nội thất, tân tiến. 100% căn hộ kiến trúc để có cách đón không khí và nguồn sáng thiên nhiên vào phòng thông qua hệ thống cửa kính lớn có mẹo hay lấy được tối đa ánh sáng môi trường xung quanh vào phòng, mở ra tầm nhìn ra không gian bên ngoài, đem đến sự thoáng mát mát mẻ và tiết kiệm tối đa năng lượng tiêu thụ.

dự án sử dụng thiết bị vệ sinh Toto, American Standard, Johnson Suisse hoặc tương đương; phòng ngủ được lát gỗ; phòng tắm được lát gạch Granite chống thấm, chống trượt, buồng tắm đứng kính; cửa chính vào nhà chung cư được được sử dụng cửa gỗ chống cháy, chống ồn; trang bị hệ thống khóa từ thông minh, hệ thống gọi điện thoại nội bộ - intercom…

 Quang cảnh lễ cắt băng khánh thành Nhà mẫu Căn hộ Opal Garden Thủ Đức.
người dân tại dự án bất động sản sẽ được hưởng các tiện ích bên trong như khu mua sắm với những shophouse; khu vui chơi với cà phê, spa; khu chiều chuộng sức khỏe với phòng tập gym, hồ bơi tiêu chuẩn rộng 500 m2,...
Những tiện ích của hệ thống dự án Opal Garden Thủ Đức của Bất động sản Đất Xanh như bến du thuyền, công viên công cộng bờ sông rộng 1 hecta với thác nước, vườn hoa cũng sẽ mang đến cho dân cư những giây phút lãng mạn, thư giãn.

căn hộ mẫu Opal Garden Thủ Đức thông điệp về sống xanh ngay lòng thành phố.
Nhờ có vị trí khả quan nằm trên đại lộ Phạm Văn Đồng cùng các tiện ích bên ngoài như đại học Quốc gia TP HCM, trường quốc tế British International School, CoopMart Bình Triệu, Metro An Phú, CGV Cinema, bến xe Miền Đông, bệnh viện vui, khu du lịch Bình Quới… cộng đồng dễ dàng sử dụng các service trong khoảng từ 10-15 lái xe. đặc trưng, dân cư tại Chung Cư Opal Garden cũng chỉ mất 10 phút dọc theo đại lộ Phạm Văn Đồng để đến sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất hoặc lưu thông vào trung tâm quận 1.
Giá bán của các chung cư từ 1,4 tỷ đồng chung cư 2 phòng ngủ. khía cạnh khác, khách hàng có cơ hội trúng xe ô tô Toyota Camry đời mới và xe Honda SH... khi mua nhà trong ngày khánh thành nhà mẫu với chương trình “Tậu nhà sang - Trúng xe xịn”. bạn cũng có khả năng nhận ưu đãi về vốn từ ngân hàng Vietinbank với lãi suất ưu đãi 7,7%.
Can ho Opal Garden có tổng cộng gần 400 chung cư với 4 tòa pháp cao 16 tầng trên tổng diện tích hơn 8.200 m2, được cấu trúc với đa dạng loại hình căn hộ mang tới nhiều sự lựa chọn cho người mua.


Để biết thông tin về dự án và thăm quan nhà mẫu SĐT: 0939 080 870 hoặc truy cập website dự án: www.opalgarden.org
những loại hình chung cư như căn hộ từ 2 đến 3 phòng ngủ có quy mô 58,81-96,22m2 thích hợp với nhu cầu và năng lực tài chính của phần đông quý khách. chung cư Duplex có qui mô từ 59,33 đến 129,52m2, có hai tầng thông nhau, có cơ hội phân chia không gian sinh hoạt chung như phòng khách, bếp và không gian nghỉ ngơi, thư giãn vui chơi. căn hộ Penthouse nằm tại tầng 15-16 của dự án có diện tích 196,04 đến 218,03m2 với cấu trúc sang trọng và khu sân vườn rộng. Đặc biệt, các căn shop house được khách hàng ưu chuộng vì vừa dùng để ở vừa đầu tư mua bán.



0 Respones to " Giới thiệu cụm nhà mẫu khu Opal Garden "

 
| Đất Xanh | căn hộ sunview town | Dự án Opal Skyview | Opal Garden | Opal Tower | Tập Đoàn Đất Xanh | can ho Opal Riverside | can ho Opal Riverside | Opal Riverside