Thủ Thiêm Garden mang thông điệp “Vườn ngọc trong phố”, mong muốn đem đến cho cộng đồng một cuộc sống vẹn tròn, sung túc cả về vật chất lẫn tinh thần, như hình ảnh lung linh của viên ngọc – giàu sang, phú quý. hơn nữa với mật độ xây dựng chỉ 30,2 %, có khả năng nói là khá thấp và chú trọng đến mảng xanh cho cư dân,

Dự án High Intela sắp ra mắt ☎ 0939 080 870 ✓ Bảng Giá ✓ Nhà Mẫu ✓Ưu đãi | Vị trí: mặt tiền Đại lộ Võ Văn Kiệt, vòng xoay Vành Đai Trong. ĐẶT CHỖ ƯU TIÊN CHỌN CĂN ĐẸP NGAY

Dự án High Intela sắp ra mắt ☎ 0939 080 870 ✓ Bảng Giá ✓ Nhà Mẫu ✓Ưu đãi | Vị trí: mặt tiền Đại lộ Võ Văn Kiệt, vòng xoay Vành Đai Trong. ĐẶT CHỖ ƯU TIÊN CHỌN CĂN ĐẸP NGAY

Dự án Gem Riverside

Can ho West Intela với mức giá bình dân nhưng khách hàng sẽ sở hữu được công nghệ căn hộ thông minh (SMART HOME) cùng vị trí đắc địa, cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh.

Can ho West Intela với mức giá bình dân nhưng khách hàng sẽ sở hữu được công nghệ căn hộ thông minh (SMART HOME) cùng vị trí đắc địa, cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh.

. Với vị trí đặc biệt, Everde City không chỉ thu hút sự quan tâm của khách hàng có nhu cầu ở thực. Mà còn được nhiều nhà đầu tư lựa chọn. Đánh giá cao bởi tiềm năng gia tăng giá trị bất động sản trong tương lai gần. Dự án Gem Riverside Bốn Nguyên do nên chọn Dream Home Palace | Nhà tiền chế _ Xu hướng xây dựng mới

Cửa nhựa cao cấp

Bốn Nguyên do nên chọn Dream Home Palace



4 lý do tại sao nên chọn mua Dream Home Palace quận 8
Có tọa lạc gần đường Ba Tơ, Nguyễn Văn Linh & Phạm Thế Hiển được đi đến thuận lợi về trung tâm Q1 và trung tâm Phú Mỹ Hưng mau chóng và tiện lợi nhất với các tiện ích đã hoàn thành như : bệnh viện, trường học, trung tâm thương nghiệp, nhà trẻ.
Môi trường sống biệt lập với tiện ích tân tiến cao cấp như : hồ bơi, 5 tầng TTTM, công viên cây xanh nước tầng thường, 4500m2 cây xanh, giữ 24/24h.


NHANH TAY ĐẶT CHỖ HÔM NAY ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI GIÁ GỐC ĐỢT 1


SĐT ngay 0939 08 08 70. Chúng tôi sẽ giúp bạn sớm biến ước mơ mua nhà với 300tr thành hiện thực.
sở hữu một nơi ở nội thất là mơ ước của hàng triệu người dân TP.HCM. độc đáo là người có thu nhập trung bình, việc tìm mua một chung cư thích hợp với nguồn số tiền hạn hẹp luôn là một bài toán khó.
Sự ra đời của gói vay 3000 tỷ những năm gần đây đang nhận được sự chú tâm đặc trưng của người đi làm – cuối 2015 tham dự vào thị phần quận 8 có project khu căn hộ Căn hộ Dream Home Palace Quận 8.
Điểm khác biệt của project này là mang cơ hội sở hữu nhà đến tay người thu nhập trung bình. Với chính sách thanh toán linh hoạt, nhiều người có cách sắm được nơi ở nội thất với tài chính hợp lý.

can ho Dream Home Palace có bao gồm 04 tòa tháp, cao 22 tầng được di chuyển nhau bằng tầng hầm đảm bảo quan tâm đậu xe cho tất cả cộng đồng. Với 5 tầng trung tâm thương mại, 4500m2 cây xanh và công viên sân thượng cung ứng mọi quan tâm đầu tư kinh doanh dịch vụ mà vẫn chắc chắn môi trường sống cho từng hộ gia đình


Nơi ở nội thất giá trung bình
Theo công bố mới nhất của đơn vị Tiếp thị & môi giới độc quyền Phúc Hưng Land, project khu nhà chung cư tiện ích Dream Home Palace ( quận 8, HCM) sẽ chính thức được mở bán từ ngày 27-11-2015 tại Trung tâm Hội nghị Him Lam Palace – sân golf Tân Sơn Nhất.

Theo đó, giá cho một căn hộ 2 phòng ngủ, 2 nhà vệ sinh hoàn thành chỉ từ 868 triệu.
 

Theo doanh nghiệp Danh Khôi (đơn vị hợp tác môi giới), đề án nằm trong gói kích cầu 30 ngàn tỷ đồng nên quý khách chỉ cần chi trả 30% giá thành ban đầu tương đương 300 triệu đồng. Còn lại, sẽ trả dần trong vòng 15 năm với lãi suất 5%/năm.
-Không chỉ có chính sách tài chính hấp dẫn, dễ tiếp cận, dự án Căn hộ Dream Home Palace còn được “săn đón” vì tọa lạc ở vị trí dự án tiềm năng, nằm trên đường Ba Tơ, gần 2 trục đường chính Nguyễn Văn Linh & Phạm Thế Hiển của Quận 8
Từ đây:
 Không lo chậm tiến độ. CDT Dream Home Palace quận 8 là một trong những CDT có tiềm lực kinh tế tốt nhất tại Tp.HCM.
giá sản phẩm chỉ từ 868 triệu/căn. đặc trưng chung cư được BIDV hỗ trợ vốn vay gói 30.000 tỷ với lãi suất chỉ 5%/năm trong 15 năm. Tiền mua nhà rẻ hơn thuê nhà. vì nguyên nhân gì mà bạn không mua nhà ?
chỉ mất 10 phút để tới trung tâm Q1
vào Phú Mỹ Hưng chỉ 12p
– Với tọa lạc đẹp, gần trung tâm sầm uất của thành phố, chất lượng cấp cao, kiến trực châu Âu sang trọng, … là những nguyên nhân khiến căn hộ Dự án Dream Home Palace – Quận 8 trở nên hết sức hấp dẫn với khách hàng
– Trước đó, chỉ một thời gian ngắn, một dự án bất động sản khác của Nhà Mơ là Dream Home Luxury Apartment đã bán hết tổng số 504 căn hộ trong vòng sáu tháng chứng tỏ CDT có tiềm lực kinh tế rất tốt.


Hợp lý và sang trọng
Lâu nay, tâm lý chung của nhiều người là tiền ít rất khó để mua một nhà chung cư khang trang, tân tiến và tiện ích khi mà giá cả bất động sản ngày càng cao và phân khúc đang nóng. độc đáo là với bảng giá khá “mềm”, tất cả sẽ nghĩ đến những căn hộ bình thường với trang thiết bị tối thiểu.
 

Tuy nhiên, với chung cư Dream Home Palace là một project tuyệt đối khác biệt. Dù có mức giá trung bình nhưng Dream Home Palace cam kết vẫn đáp ứng trọn vẹn tiện ích và môi trường sống tốt, cho đời sống và năng động như đúng tên gọi của nó.
căn hộ Dream Home Palace được thi công theo tiêu chí không gian xanh nên mật độ xây dựng chỉ chiếm 39,2% , còn lại là cây xanh.
cấu trúc của Căn hộ Dream Home Palace còn kiến tạo một không gian sống tân tiến với sảnh đón sang trọng như :
đi đến với Quận 5, 6, 7 bên cạnh các tuyến đường chính
chỉ 2p vào sân bay Tân Sơn Nhất
Nhiều KH cho biết, chủ đầu tư đề án là công ty Nhà Mơ cũng là một nhân tố khiến họ an tâm, tin tưởng.
Các căn hộ được lắp chìa khóa từ, hệ thống wifi toàn khu, camera bảo vệ và video call thấy khách đến từ sảnh đúng tiêu chuẩn của những khu chung cư sang trọng.
hồ bơi
công viên cây xanh trang 4500m2 và khu vui chơi trẻ em
phòng tập thể hình, spa cao cấp
khu mua sắm đẳng cấp trong 5 tầng TT Thương Mại
Đặc biệt hơn,  căn hộ của dự án bất động sản còn được cấu trúc căn góc để ngôi nhà thực sự là một mái ấm chan hòa môi trường xung quanh với ngập tràn ánh sáng và gió lộng.
“Một căn hộ tốt không hẳn ở mặt tiền đường vì ồn ào và khói bụi, càng chẳng thể nằm trong hẻm sâu. Dream Home Palace quận 8 khiến người ta thích thú vì project không khuất phố thị và có đường nội bộ lớn, thoải mái cho bốn làn xe ô tô” 
giá sản phẩm & hỗ trợ vay 30.000 tỷ từ BIDV
Website project: http://canhovenicecity.com/can-ho-dream-home-palace-quan-8/
Dream Home Palace quận 8 không chỉ đưa đến cho khách hàng một sự chắc chắn về chất lượng công trình mà còn mở ra cơ hội có được nhà chung cư với bảng giá hấp dẫn chỉ từ 800 triệu/căn và chính sách vay gói 30.000 tỷ từ ngân hàng BIDV lãi suất 5%/năm trong suốt thời khắc vay 15 năm. KH không vay được sẽ được hoàn lại tiền đặt cọc mua nhà chung cư.
nhà hàng cà phê, công viên công cộng nước sân thượng là điểm nhấn nổi trội của project



0 Respones to " Bốn Nguyên do nên chọn Dream Home Palace "

 
| Đất Xanh | căn hộ sunview town | Dự án Opal Skyview | Opal Garden | Opal Tower | Tập Đoàn Đất Xanh | can ho Opal Riverside | can ho Opal Riverside | Opal Riverside