Thủ Thiêm Garden mang thông điệp “Vườn ngọc trong phố”, mong muốn đem đến cho cộng đồng một cuộc sống vẹn tròn, sung túc cả về vật chất lẫn tinh thần, như hình ảnh lung linh của viên ngọc – giàu sang, phú quý. hơn nữa với mật độ xây dựng chỉ 30,2 %, có khả năng nói là khá thấp và chú trọng đến mảng xanh cho cư dân,

Dự án High Intela sắp ra mắt ☎ 0939 080 870 ✓ Bảng Giá ✓ Nhà Mẫu ✓Ưu đãi | Vị trí: mặt tiền Đại lộ Võ Văn Kiệt, vòng xoay Vành Đai Trong. ĐẶT CHỖ ƯU TIÊN CHỌN CĂN ĐẸP NGAY

Dự án High Intela sắp ra mắt ☎ 0939 080 870 ✓ Bảng Giá ✓ Nhà Mẫu ✓Ưu đãi | Vị trí: mặt tiền Đại lộ Võ Văn Kiệt, vòng xoay Vành Đai Trong. ĐẶT CHỖ ƯU TIÊN CHỌN CĂN ĐẸP NGAY

Dự án Gem Riverside

Can ho West Intela với mức giá bình dân nhưng khách hàng sẽ sở hữu được công nghệ căn hộ thông minh (SMART HOME) cùng vị trí đắc địa, cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh.

Can ho West Intela với mức giá bình dân nhưng khách hàng sẽ sở hữu được công nghệ căn hộ thông minh (SMART HOME) cùng vị trí đắc địa, cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh.

. Với vị trí đặc biệt, Everde City không chỉ thu hút sự quan tâm của khách hàng có nhu cầu ở thực. Mà còn được nhiều nhà đầu tư lựa chọn. Đánh giá cao bởi tiềm năng gia tăng giá trị bất động sản trong tương lai gần. Dự án Gem Riverside Luxcity - tiện ích hội tụ cho cuộc sống tiện nghi | Nhà tiền chế _ Xu hướng xây dựng mới

Cửa nhựa cao cấp

Luxcity - tiện ích hội tụ cho cuộc sống tiện nghi



phân khúc BĐS Nam HCM đang trở nên sôi động với nhiều dự án cấp cao được chào bán. Trong đó phải kể đến dự án khu căn hộ thương mại đẳng cấp Luxcity (Huỳnh Tấn Phát, quận 7) do BĐS Đất Xanh làm Công ty quản lý.
Chỉ sau 2 tháng ra hàng thị trường, can ho luxcity đã bắt mắt sự chú ý lớn của khách hàng và nhà đầu tư. Tính đến thời khắc này, dự án bất động sản đã có hơn 200 chung cư được người mua giao dịch kết quả tốt. phần bên dưới là các yếu tố đã tạo nên sức hút cho dự án này.
 

 


bảng phối cảnh tổng quan ngày đề án khu nhà chung cư thương mại đẳng cấp Luxcity.
Hạ tầng và tiện ích đầy đủ
Khu Nam Hồ Chí Minh vốn là địa chỉ bắt mắt nhiều project sớm nhất, tạo nên khu vực phát triển đô thị sầm uất nhất của TP HCM. đến hiện giờ, khu vực này đã kết nối rất thuận lợi với trung tâm thành phố và khu Đông. Trong tương lai, khoảng cách đi giữa khu Nam sang khu Đông được rút ngắn lại nhờ dự án bất động sản cầu Thủ Thiêm 4.

vị trí dự án Chung cư Opal Riverside.
Theo quy hoạch phát triển giao thông TP HCM đến năm 2020 và tầm nhìn sau năm 2020, TP sẽ thi công cầu Thủ Thiêm 4 nối quận 2 và quận 7. Dự án cầu Thủ Thiêm 4 có vị trí cách cầu Thủ Thiêm 3 khoảng 1,1 km theo đường sông về phía hạ lưu, giao cắt với cảng Tân Thuận thuộc bến cảng Sài Gòn. Đây được xem như là project quan trọng đi đến khu đô thị mới Nam SG với khu dân cư mới Thủ Thiêm nhằm hoàn chỉnh hệ thống giao thông khu vực.
khía cạnh khác, vô vàn công trình hạ tầng huyết mạch như tuyến đường vành đai 4, đường Huỳnh Tấn Phát mở rộng cùng với những tiện ích bên ngoài sầm uất đã đã đi vào hoạt động như Đại học RMIT, trung tâm y tế FV… sẽ mang tới nhịp sống sôi động, sung túc và tiện nghi cho khu dân cư Nam Hồ Chí Minh.

Nhờ những lợi thế trên, các đề án BĐS tại khu Nam luôn chiếm vị trí dẫn đầu thị trường và trở thành điểm ngắm của giới đầu tư. một số ít doanh nghiệp địa ốc đã thô bạo rót vốn đầu tư vào các đề án bất động sản khu Nam.

Nắm bắt được thời cơ này, từ tháng 8, Tập đoàn Đất Xanh đã giới thiệu ra phân khúc dự án bất động sản khu nhà chung cư thương mại đẳng cấp Luxcity (quận 7, TP HCM). Việc bắt đầu dự án Luxcity của Đất Xanh được xem như động thái đón đầu quy hoạch tạo nên cơn sốt cho bạn cũng như các nhà đầu tư tại phân khúc quận 7.

Tiện ích đa dạng

Chỉ sau 2 tháng công bố, Luxcity đã tạo sức nóng trên thị trường bất động sản quận 7. Không chỉ hấp dẫn khách hàng mua để ở, dự án bất động sản còn có sức hút đặc biệt với các nhà đầu tư bởi tọa lạc ngay ngoài đường đường Huỳnh Tấn Phát liền kề khu đô thị Phú Mỹ Hưng; nằm ở giao điểm của các trục đường chính Nguyễn Thị Thập, Nguyễn Văn Linh, cầu Phú Mỹ, đi đến nhanh với các quận 1, 2, 4.


Bên cạnh những lợi thế vượt trội về vị trí, Luxcity còn sở hữu trọn vẹn các tiện ích cho sinh sống tiện nghi với 25 tiện ích nội khu đẳng cấp như hồ bơi, khu vận động ngoài trời, phòng gym, không gian giải trí cho trẻ nhỏ, địa điểm tại sinh hoạt người dân, vườn tĩnh tâm… Ngoài ra, Luxcity còn thừa hưởng hơn 60 tiện ích bên ngoài sầm uất như The Crescent Mall, Vivocity, Big C, Lottemart, CoopMart…

Chung cư RichStar được trang bị thẻ từ bảo vệ, hệ thống intercom giúp kiểm soát giữ tốt 24/24 và liên lạc tiện lợi. Các nhà chung cư được kiến trúc hướng về thiên nhiên, mang ánh sáng thiên nhiên và gió vào phòng, tạo nên một không gian sống trong lành giữa lòng thành phố. Chỉ với 1,49 tỷ đồng/căn hai phòng ngủ, khách hàng đã có mẹo hay mua được một không gian sống đáng mơ ước tại đây.

 



0 Respones to " Luxcity - tiện ích hội tụ cho cuộc sống tiện nghi "

 
| Đất Xanh | căn hộ sunview town | Dự án Opal Skyview | Opal Garden | Opal Tower | Tập Đoàn Đất Xanh | can ho Opal Riverside | can ho Opal Riverside | Opal Riverside